24h
Yeah1 News

DJ điển trai của "Người ấy là ai" gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt

Thứ ba, 04/10/2022 | 20:58 (GMT+7)

Nam DJ người Singapore Wukong mới đây đã không may gặp sự cố trong lúc trình diễn và bị bỏng kể cả phần mặt.

Là nam DJ đình đám đến từ Singapore, tên tuổi Wukong càng nổi hơn tại Việt Nam sau khi nam DJ điển trai xuất hiện trong "Người ấy là ai". Từ sau chương trình, Wukong cũng đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam khi thường xuyên có những buổi biểu diễn tại đây và thu hút lượng fan không nhỏ.

DJ điển trai của 'Người ấy là ai' gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt - ảnh 1

Vốn nổi tiếng với vẻ điển trai và năng lượng cực "khủng" trên sân khấu, Wukong luôn "cháy" hết mình trong mỗi sân khấu mà mình góp mặt với âm nhạc bắt tai và khả năng kết nối với khán giả của DJ đình đám. Thế nhưng ít ai ngờ, một sân khấu tại Malaysia của Wukong mới đây lại "cháy" theo nghĩa đen khi nam DJ gặp sự cố với phần phun lửa trên sân khấu.

DJ điển trai của 'Người ấy là ai' gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt - ảnh 2
DJ gặp sự cố với lửa, bị bỏng khi đang trình diễn.
DJ gặp sự cố với lửa, bị bỏng khi đang trình diễn.

Theo đó, khi Wukong đang đứng giao lưu cùng khán giả, công cụ tạo lửa bên dưới sân khấu bất ngờ vụt cháy và phần lửa đã bao trùm lên người của nam DJ. Nhiều đoạn clip người hâm mộ quay được đã cho thấy Wukong phản ứng nhanh chóng, nhảy khỏi ngọn lửa và tiếp tục phần trình diễn một cách chuyên nghiệp mà không cần gián đoạn lại mặc cho sự lo lắng của ekip và khán giả bên dưới.

DJ điển trai của 'Người ấy là ai' gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt - ảnh 4

Ngay sau sự cố, nam DJ đã cập nhật hình ảnh vết thương. Ngọn lửa đã khiến Wukong bị bỏng ở phần cổ và mặt nhưng anh cũng trấn an người hâm mộ rằng tình hình hiện tại vẫn ổn và anh sẽ sớm trở lại sau khi xử lý vết thương.

Vết bỏng của DJ Wukong sau sự cố trên sân khấu.
Vết bỏng của DJ Wukong sau sự cố trên sân khấu.

Hiện tại nam DJ đang trong lịch trình chạy tour diễn tại nhiều quốc gia. Người hâm mộ vì thế mong Wukong sẽ sớm hồi phục sức khỏe và giữ tinh thần lạc quan, thoải mái sau sự cố bất ngờ.

Wukong sinh năm 1991, là người Singapore. Được biết bố của nam DJ là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Wukong sở hữu profile ấn tượng khi là DJ đình đám hợp tác cùng nhiều ngôi sao quốc tế - trong đó có Alan Walker.

DJ điển trai của 'Người ấy là ai' gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt - ảnh 6
DJ điển trai của 'Người ấy là ai' gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt - ảnh 7

Anh cũng được mệnh danh là "nam thần DJ" khi sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, nụ cười tỏa nắng và hình ảnh năng lượng trên sân khấu. Đến với "Người ấy là ai", Wukong đã ghép đôi thành công với người mẫu Như Mỹ. 

DJ điển trai của 'Người ấy là ai' gặp tai nạn trong lúc trình diễn, bị lửa cháy bỏng mặt - ảnh 8

Không chỉ có ngoại hình điển trai và âm nhạc bắt tai, Wukong còn trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái khi có lifestyle lành mạnh. DJ 31 tuổi dành hầu hết thời gian cho âm nhạc. Ngoài ra, Wukong cùng team của mình cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện - trong đó có dự án thiện nguyện cho các em học sinh tại Việt Nam gần đây.

Wukong cùng team thực hiện dự án thiện nguyện tại Việt Nam.
Wukong cùng team thực hiện dự án thiện nguyện tại Việt Nam.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Wukong   DJ Wukong   Người ấy là ai  

Cùng chuyên mục