24h
Yeah1 News

Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem

Chủ nhật, 08/01/2023 | 09:49 (GMT+7)

BLACKPINK mới đây lại khiến các fan phổng mũi tự hào khi được thành viên trong gia đình hoàng gia Thái Lan đặc biệt đến xem concert của nhóm.

BLACKPINK hiện vẫn đang giữ vững vị thế là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop hiện tại. Không chỉ riêng Hàn Quốc mà sức hút của BLACKPINK trên toàn thế giới cũng không thể phủ nhận. World tour "Born Pink" của nhóm đang diễn ra sau khi khép lại ở Bắc Mỹ và di chuyển sang khu vực châu Á vẫn đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 1

Không nằm ngoài dự đoán của netizen, concert diễn ra tại Thái Lan trong ngày 07/01 vừa qua của BLACKPINK đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt khi trở lại Thái Lan, Lisa cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại quê nhà.

Không chỉ có lượng fan khủng đổ xô đến concert mà ngay cả thành viên trong gia đình Hoàng gia của Thái Lan cũng đến xem buổi biểu diễn của BLACKPINK. Trong một số hình ảnh trên mạng xã hội lan truyền, có thể thấy Hoàng gia Thái Lan khi đến xem concert đã được sắp xếp một khu vực đặc biệt riêng để theo dõi màn trình diễn của 4 cô gái nhà YG.

Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 2

Hình ảnh này vì thế đã khiến các fan của BLACKPINK không khỏi "phổng mũi" tự hào vì sức hút của nhóm nhạc nữ hàng đầu. 4 cô gái khi lộ diện trong concert cũng vô cùng rạng rỡ. Riêng Lisa trong lần biểu diễn tại quê nhà này đã trở thành từ khóa chiếm lĩnh các trang mạng xã hội, liên tục trending trên Twitter và các nền tảng khác.

Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 3
Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 4
Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 5
Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 6

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ của YG Entertainment. Debut từ năm 2016, đến hiện tại BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc nữ đình đám không chỉ ở K-Pop mà còn trên toàn thế giới. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, cả 4 thành viên Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo đều có sức ảnh hưởng không nhỏ trong những địa hạt khác như thời trang, beauty...

Đỉnh như BLACKPINK: Diễn concert còn được cả gia đình hoàng gia Thái Lan đến xem - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục