24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt rủ nhau "đu đưa" concert của BLACKPINK ở Thái Lan: HH Thuỳ Tiên lên đồ cực chất!

Thứ bảy, 07/01/2023 | 17:25 (GMT+7)

Trước khi đêm concert "Born Pink" của nhóm nhạc BLACKPINK diễn ra tại Thái Lan, nhiều sao Việt đã khoe ảnh check-in cực chất không thua gì hội fan hâm mộ, đặc biệt nhất phải kể đến hoa hậu Thuỳ Tiên.

Tối ngày 7/1, đêm concert đầu tiên của BLACKPINK tại Thái Lan trong chuỗi tour diễn vòng quanh thế giới - "Born Pink" sẽ chính thức được tổ chức tại SVĐ Suphachalasai (Bangkok). Ngay từ trước giờ G, hàng ngàn người hâm mộ khu vực Đông Nam Á đã đổ về nơi diễn ra sự kiện để check-in và chuẩn bị xếp hàng tiến vào sân khấu. 

Concert của BLACKPINK tại Thái Lan diễn ra vào tối nay (7/1)
Concert của BLACKPINK tại Thái Lan diễn ra vào tối nay (7/1)

Đáng chú ý nhất chính là dàn sao Việt cũng không hẹn mà cùng bay đến Thái Lan để trải nghiệm không khí của một trong những đêm concert "khủng" nhất Kpop. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có mặt từ rất sớm để chụp ảnh cùng khu vực sân chờ bên ngoài SVĐ. Người đẹp sinh năm 1998 diện chiếc áo cúp ngực màu trắng cùng chiếc quần đang hot trend trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Không những thế, cô còn tạo kiểu tóc xoăn với những bím tóc nhỏ vô cùng cá tính.

Dàn sao Việt rủ nhau 'đu đưa' concert của BLACKPINK ở Thái Lan: HH Thuỳ Tiên lên đồ cực chất! - ảnh 2
Dàn sao Việt rủ nhau 'đu đưa' concert của BLACKPINK ở Thái Lan: HH Thuỳ Tiên lên đồ cực chất! - ảnh 3
Hoa hậu Thuỳ Tiên tạo 1001 dáng bên ngoài SVĐ trước khi vào concert
Hoa hậu Thuỳ Tiên tạo 1001 dáng bên ngoài SVĐ trước khi vào concert

Thuỳ Tiên hào hứng tạo dáng cùng chiếc lightstick đặc trưng của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. Nhiều khán giả không khỏi bật cười vì dù là Hoa hậu Hoà bình Thế giới thì Thuỳ Tiên vẫn thể hiện sự cuồng nhiệt của mình dành cho BLACKPINK. Một số người còn đòi trao danh hiệu "fan cứng" cho nàng hậu nổi tiếng của Việt Nam.

Dàn sao Việt rủ nhau 'đu đưa' concert của BLACKPINK ở Thái Lan: HH Thuỳ Tiên lên đồ cực chất! - ảnh 5
Dáng vẻ chuẩn fan girl của Thuỳ Tiên trước khi gặp thần tượng
Dáng vẻ chuẩn fan girl của Thuỳ Tiên trước khi gặp thần tượng

Được biết, ngoài Thuỳ Tiên, á hậu Phương Nhi cũng có mặt tại khu vực bên ngoài SVĐ để chờ xếp hàng vào trong. Nổi tiếng là fan hâm mộ cuồng nhiệt Kpop, đặc biệt là tình cảm dành cho BLACKPINK, Phương Nhi là một trong những ngôi sao đầu tiên xác nhận sẽ mua vé concert ở Thái Lan. 

Á hậu Phương Nhi thông báo đến Thái Lan 'đu đưa' cùng thần tượng
Á hậu Phương Nhi thông báo đến Thái Lan "đu đưa" cùng thần tượng

Ngoài ra, hai vợ chồng diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga cũng chia sẻ hình ảnh trên chuyến bay đến Bangkok, Thái Lan vào một ngày trước đó. Nhiều người bày tỏ sự trông chờ với sự góp mặt của đôi vợ chồng son trong chuyến "đu đưa" ở nước ngoài. 

Bình An và Phương Nga tại Thái Lan
Bình An và Phương Nga tại Thái Lan
Dàn sao Việt rủ nhau 'đu đưa' concert của BLACKPINK ở Thái Lan: HH Thuỳ Tiên lên đồ cực chất! - ảnh 9
AMEE và Grey D cũng được netizen tiết lộ có mặt ở Thái Lan
AMEE và Grey D cũng được netizen tiết lộ có mặt ở Thái Lan

AMEE và Grey D là bộ đôi nghệ sĩ tiếp theo được mọi người gọi tên tại concert của BLACKPINK. Từ trước đó, hai ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Vpop đã khoe ảnh check-in tại Bangkok để chuẩn bị tham dự đêm nhạc hội được trông chờ nhất vào đầu năm 2023. Nhiều netizen Việt dự kiến sẽ còn các ngôi sao nổi tiếng của Vbiz xuất hiện tại concert của BLACKPINK vào tối nay.

BLACKPINK tập đợt trước concert tại Thái Lan
BLACKPINK tập đợt trước concert tại Thái Lan

Không chỉ có concert của BLACKPINK, được biết vào tối ngày 7/1, Lễ trao giải Golden Disk Awards cũng sẽ được diễn ra cùng khung giờ ngay tại Bangkok, Thái Lan. Điều này khiến sự quan tâm, chú ý của fan Kpop toàn cầu bỗng chốc đều đổ dồn về xứ sở Chùa Vàng. Hiện tại, những ngôi sao Hàn Quốc như nhóm nhạc SEVENTEEN, LE SSERAFIM, NewJeans, IVE, (G)I-DLE, TREASURE... đều đã xuất hiện tại thảm đỏ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục