24h
Yeah1 News

Cựu thành viên Wanna One xuất hiện trên phố Việt Nam, nhan sắc đời thật liệu có lung linh như trên ảnh?

Thứ hai, 09/01/2023 | 09:45 (GMT+7)

Nam thần tượng nổi tiếng được mệnh danh là "tiên tử nháy mắt" vừa được khán giả phát hiện trên phố ở Việt Nam. Điều khiến người không khỏi bất ngờ là vẻ ngoài bình dị đến mức không ai nhận ra!

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh 3 ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc bất ngờ "đổ bộ" tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) khiến cộng đồng mạng phát sốt. Đặc biệt nhất phải kể đến sự góp mặt của nam idol Park Ji Hoon - người từng "gây bão" với fan Việt sau sự thành công của chương trình "Produce 101" vào năm 2017.

Park Ji Hoon sở hữu lượng fan đông đảo
Park Ji Hoon sở hữu lượng fan đông đảo

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, nhỏ nhắn cùng tính cách dịu dàng, đáng yêu, Park Ji Hoon được fan hâm mộ ưu ái gọi bằng biệt danh "tiên tử nháy mắt", nhất là sau màn "bắn tim chố chang" khiến ai xem xong cũng "đổ gục". Tuy nhiên trong lần xuất hiện ở Việt Nam mới đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ của nam thần tượng.

Cái nháy mắt của Park Ji Hoon trong chương trình 'Produce 101' mùa 2 từng gây sốt khắp nơi
Cái nháy mắt của Park Ji Hoon trong chương trình "Produce 101" mùa 2 từng gây sốt khắp nơi

Anh chàng xuống phố với bộ quần áo khá đơn giản bao gồm một chiếc áo phông trắng, quần thun dài cùng với áo hoodie khoác ngoài. Không những thế, Park Ji Hoon còn rất "nhập gia tùy tục" khi đội mũ tai bèo màu xanh quân đội có hình quốc kỳ Việt Nam.

Khuôn mặt đáng yêu của nam idol là 'vũ khí' thu hút fan hâm mộ
Khuôn mặt đáng yêu của nam idol là "vũ khí" thu hút fan hâm mộ

Trái với những màn biểu diễn trên sân khấu, Park Ji Hoon ngoài đời khi không trang điểm, ăn diện tỏa ra khí chất vô cùng gần gũi. Thậm chí, nhiều người còn ví nam thần tượng như một cậu em trai trong gia đình. Hình ảnh Park Ji Hoon trong chiếc mũ tai bèo làm khán giả Việt nhớ đến những cậu học sinh làm công tác thanh niên tình nguyện.

Cựu thành viên Wanna One xuất hiện trên phố Việt Nam, nhan sắc đời thật liệu có lung linh như trên ảnh? - ảnh 4
Cựu thành viên Wanna One xuất hiện trên phố Việt Nam, nhan sắc đời thật liệu có lung linh như trên ảnh? - ảnh 5
Vẻ ngoài bình dị cùng chiếc mũ đậm chất Việt Nam khiến fan không nhận ra Park Ji Hoon
Vẻ ngoài bình dị cùng chiếc mũ đậm chất Việt Nam khiến fan không nhận ra Park Ji Hoon

Đi cùng với Park Ji Hoon là 2 tên tuổi khác cũng nổi bật không kém. Đó chính là diễn viên điển trai Shin Seung Ho - người thủ vai thái tử Go Won trong phim "Hoàn hồn" đang gây sốt khắp châu Á. Ngoài ra, nam diễn viên Hong Kyung cũng thu hút sự quan tâm khi xuất hiện với dáng vẻ nam tính đầy cơ bắp. 

Cựu thành viên Wanna One xuất hiện trên phố Việt Nam, nhan sắc đời thật liệu có lung linh như trên ảnh? - ảnh 7
Nam diễn viên 'Hoàn hồn' - Shin Seung Ho cũng có mặt
Nam diễn viên "Hoàn hồn" - Shin Seung Ho cũng có mặt

Hiện tại, khán giả vẫn chưa được thông báo về lịch trình cụ thể của Park Ji Hoon, Shin Seung Ho lẫn Hong Kyung ở Việt Nam. Một số fan hâm mộ đồn đoán rất có thể họ đang quay chương trình thực tế nhưng là show nào thì đến giờ vẫn là bí mật.

Cựu thành viên Wanna One xuất hiện trên phố Việt Nam, nhan sắc đời thật liệu có lung linh như trên ảnh? - ảnh 9
Hong Kyung với vẻ ngoài khác biệt trên đường phố Việt Nam
Hong Kyung với vẻ ngoài khác biệt trên đường phố Việt Nam

Park Ji Hoon sinh năm 1999 và từng là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc dự án Wanna One bước ra từ show thực tế "Produce 101" mùa 2. Nam thần tượng sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì nhóm và cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể sau khi tách ra hoạt động solo. Park Ji Hoon hiện đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và là gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình ở xứ sở củ sâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục