24h
Yeah1 News

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò?

Thứ năm, 08/09/2022 | 10:03 (GMT+7)

Sau nhiều ngày im lặng, truyền thông Hàn cho rằng YG và HYBE - công ty chủ quản của Jennie và V đã đưa ra phản hồi về tin đồn tình ái của 2 nghệ sĩ đình đám.

Những ngày qua, tin đồn hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) là một trong những tâm điểm được nhiều fan K-Pop quan tâm nhất. Mặc những hình ảnh được cho là bằng chứng yêu đương của cặp đôi bị rò rỉ và lan truyền trên mạng xã hội, cả hai ngôi sao đình đám lẫn hai công ty chủ quản vẫn quyết giữ im lặng khiến fan không khỏi bức xúc.

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 1
Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 2

Đến hôm nay ngày 08/09, truyền thông Hàn cho rằng phía YG - công ty chủ quản của Jennie và HYBE - công ty chủ quản của V cuối cùng cũng đã lên tiếng về tin đồn tình ái ồn ào suốt những ngày qua của hai "gà cưng" theo lập trường “Đây là cuộc sống đời tư của nghệ sĩ. Chúng tôi rất khó để có thể xác nhận.”

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 3
Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 4

Vì vẫn chưa có thông báo chính thức, netizen càng "dậy sóng" vì tin rằng chuyện yêu đương của Jennie và V là thật. Đặc biệt đối với HYBE, mọi tin đồn tình ái trước đó của "gà đẻ trứng vàng" BTS đều được công ty lên tiếng phủ nhận thẳng thừng trong chưa đầy 1 ngày. Thế nên động thái không dứt khoát đối với tin hẹn hò của V hiện tại càng khiến fan tin rằng nam thần đình đám thực sự đang có mối quan hệ tình cảm với Jennie.

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 5

Một số fan dù vui mừng trước tin hẹn hò của cặp đôi nhưng cũng không hài lòng với công ty chủ quản khi không có động thái hay lập trường nào về những bức ảnh bị rò rỉ của 2 nghệ sĩ. Nếu đó không phải sản phẩm của photoshop mà là hình ảnh thật của Jennie và V thì đồng nghĩa khả năng cao những hình ảnh của cả hai đã bị hack và bị xâm phạm quyền riêng tư.

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 6

Trước đó, netizen Hàn lẫn quốc tế đồng loạt "dậy sóng" khi một số tài khoản mạng xã hội tuyên bố đang nắm giữ nhiều hình ảnh chứng minh Jennie và V hẹn hò. Những tài khoản này sau đó cũng lần lượt tung ra nhiều hình ảnh tình tứ được cho là của Jennie - V như cùng video call, ảnh V hôn trán Jennie... khiến fan vô cùng hoang mang.

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 7
Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 8

Jennie (sinh năm 1996) được biết đến là thành viên đảm nhận vai trò main rapper của BLACKPINK. Là một mẩu đình đám của nhóm nhạc vàng nhà YG, Jennie còn nổi tiếng với IT girl - ngôi sao đa zi năng khi có sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang và gần đây còn lấn sân sang diễn xuất.

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 9

Trong khi đó, V (sinh năm 1995) cũng là thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám thế giới BTS. Nam idol nổi tiếng với nhan sắc nam thần "vô thực" và thường xuyên lọt top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc của thế giới.

Công ty chủ quản của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò? - ảnh 10

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie   V   Jennie V hẹn hò   Blackpink   BTS  

Cùng chuyên mục