24h
Yeah1 News

Công bố kết quả toàn bộ xét nghiệm của G-Dragon trong vụ ồn ào chất cấm, cả showbiz liền "quay xe"?

Thứ ba, 21/11/2023 | 17:35 (GMT+7)

Kết quả mới nhất về loạt xét nghiệm bao gồm kiểm tra tóc, móng tay và cả test nhanh của G-Dragon đối với chất cấm đã được công bố.

Những ngày qua, thông tin liên quan tới vụ việc G-Dragon (BIGBANG) bị khởi tố không giam giữ vì cáo buộc dùng ma túy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đến nay, vào trưa 21/11, News1 đưa tin đơn vị điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Incheon cho biết đã có kết quả xét nghiệm âm tính ở phần móng tay, móng chân của thành viên BIGBANG từ cơ quan pháp y. Như vậy có thể thấy, G-Dragon đã nhận được kết quả âm tính với tất cả các cuộc xét nghiệm ma túy.

G-Dragon có kết quả âm tính với ma túy sau khi kiểm tra tóc, móng tay
G-Dragon có kết quả âm tính với ma túy sau khi kiểm tra tóc, móng tay

Trong những phần test nhanh trước đó, nam rapper sinh năm 1988 cũng có kết quả âm tính với ma túy trong các cuộc xét nghiệm nhanh và tóc. Sau khi có kết quả này, cảnh sát từng tuyên bố sẽ quyết định về việc có triệu tập G-Dragon lần 2 hay không sau khi nhận được đầy đủ kết quả xét nghiệm của thủ lĩnh BIGBANG. Thế nhưng với kết quả "ông hoàng K-Pop" đã âm tính trong tất cả các cuộc xét nghiệm như hiện tại thì công chúng đang vô cùng tò mò về động thái tiếp theo từ cơ quan điều tra.   

Công bố kết quả toàn bộ xét nghiệm của G-Dragon trong vụ ồn ào chất cấm, cả showbiz liền 'quay xe'? - ảnh 2

Cũng sau kết quả này, công chúng cho rằng G-Dragon trước mắt đã có thể tạm xem như đã được "minh oan". Nhiều netizen trong showbiz cũng "rần rần" quay xe ủng hộ cựu trưởng nhóm BIGBANG, mong thực hư sự việc sớm được làm rõ.

Liên quan đến ồn ào bị nghi dùng chất cấm, trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News hồi tuần trước, G-Dragon công khai phủ nhận mạnh mẽ thông tin dùng ma túy, đồng thời khẳng định không hề quen biết nữ quản lý hộp đêm và bác sĩ bị cáo buộc cung cấp chất cấm trong vụ án của tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) như nhiều trang tin đưa tin trước đó.

Nhiều netizen 'quay xe' ủng hộ G-Dragon
Nhiều netizen "quay xe" ủng hộ G-Dragon

G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, sinh ngày 18-8-1988. Anh là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Hàn Quốc. Từ năm 12 tuổi, G-Dragon được đào tạo trong 6 năm ở Công ty giải trí YG Entertainment trước khi ra mắt vào năm 2006. Nam idol được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc K-pop huyền thoại Big Bang. Người hâm mộ đặt biệt danh cho anh là "ông hoàng K-pop".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   chất cấm   ma túy   Kiểm Tra  

Cùng chuyên mục