24h
Yeah1 News

CL (2NE1) tham gia biểu diễn đêm countdown 2023 tại TP.HCM?

Thứ năm, 15/12/2022 | 11:28 (GMT+7)

Thông tin về việc nhiều ngôi sao nổi tiếng của Kpop chuẩn bị đến Việt Nam biểu diễn vào dịp cuối năm khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Đáng chú ý nhất là cái tên CL - trưởng nhóm nhạc 2NE1.

Những ngày qua, cộng đồng fan Kpop xôn xao trước tin đồn nhiều ngôi sao của làn sóng Hallyu sẽ biểu diễn tại Việt Nam trong dịp cuối năm 2022. Một trong số đó là nữ ca sĩ đình đám với nghệ danh CL - cựu trưởng nhóm 2NE1. 

Thông tin CL đến TP.HCM biểu diễn trong đêm nhạc cuối năm khiến fan Kpop xôn xao
Thông tin CL đến TP.HCM biểu diễn trong đêm nhạc cuối năm khiến fan Kpop xôn xao

Trên trang chủ, BTC cập nhật thêm những thông tin về nghệ sĩ ngoại quốc này khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên": "Người dẫn đầu sự kiện là một huyền thoại của Hàn Quốc và là nữ hoàng đích thực của Kpop. Siêu sao huyền thoại tạo nên làn sóng khi là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên lọt vào BXH Billboard Hot 100 với màn ra mắt tại Mỹ, thể hiện hoàn hảo tinh thần 'Uncage' bất khuất".

Đĩa đơn 'Lifted' của CL từng lọt top 94 của BXH Hot 100 Billboard giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt thành tích này
Đĩa đơn "Lifted" của CL từng lọt top 94 của BXH Hot 100 Billboard giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt thành tích này

CL từng phát hành đĩa đơn cá nhân mang tên "Lifted" vào năm 2016. Không lâu sau, "Lifted" đã lọt vào BXH âm nhạc Hot 100 của Billboard với vị trí thứ 94. Thành tích này giúp CL trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên có ca khúc solo nằm trong BXH danh tiếng thế giới. Đặc biệt hơn, "Lifted" còn là sản phẩm mở đường cho sự nghiệp âm nhạc tại xứ sở cờ hoa của trưởng nhóm 2NE1. Thời điểm đó, CL chỉ mới 25 tuổi đã khiến cộng đồng fan Kpop thán phục.

CL (2NE1) tham gia biểu diễn đêm countdown 2023 tại TP.HCM? - ảnh 3
CL tái hợp với 2NE1 trên sân khấu Coachella vào tháng 4/2022
CL tái hợp với 2NE1 trên sân khấu Coachella vào tháng 4/2022

Tháng 4/2022, CL gây tiếng vang khi có màn tái hợp hoành tráng cùng nhóm nhạc 2NE1 sau 6 năm tan rã. Trên sân khấu lễ hội âm nhạc Coachella, CL cùng với Park Bom, Dara, Minzy "quẩy" cực sung với siêu hit "I am the best". Từ đó đến nay, cô vẫn nhận lời xuất hiện tại những lễ hội âm nhạc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điển hình như việc CL vừa kết thúc đêm diễn ở Hồng Kông ít ngày trước.

CL (2NE1) tham gia biểu diễn đêm countdown 2023 tại TP.HCM? - ảnh 5
CL vừa tham gia đêm diễn tại Hồng Kông ít ngày trước
CL vừa tham gia đêm diễn tại Hồng Kông ít ngày trước

Được biết, CL không chỉ là nữ trưởng nhóm gắn liền với nhiều thành tích nổi bật tại Kpop. Cô còn có phong cách âm nhạc cá tính mà cho đến thời điểm này, hầu như hiếm có người theo đuổi. Trong suốt thời gian hoạt động cùng nhóm 2NE1, CL đã thể hiện bản lĩnh của một người dẫn đầu. Dưới sự dìu dắt của CL, đến thời điểm hiện tại, 2NE1 vẫn là một trong những nhóm nữ huyền thoại của làn sóng Hallyu.

Từ năm 2015, CL dần chuyển hướng hoạt động solo sau khi phát hành "Hello Bitches" và "Lifted". Năm 2019, CL rời YG Entertainment và ra mắt dự án mini album "In the Name of Love".

Sau khi 2NE1 tan rã, CL vẫn đạt được thành công trong vai trò ca sĩ solo
Sau khi 2NE1 tan rã, CL vẫn đạt được thành công trong vai trò ca sĩ solo

Chính vì sở hữu cá tính nổi loạn không giống ai nên CL cũng nhiều lần lao đao vì bị công chúng "ném đá". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bỏ mặc tất cả để theo đuổi định hướng âm nhạc của mình. Chính vì thế nên CL là một trong số ít những nữ thần tượng thuộc thế hệ Gen 2 của Kpop vẫn còn hoạt động âm nhạc sau 13 năm.

Ngoài CL, đêm nhạc countdown diễn ra vào ngày 31/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) dự kiến còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu Vpop như rapper Đen, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Erik...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CL   2NE1   CL đến Việt Nam   countdown 2023  

Cùng chuyên mục