24h
Yeah1 News

Chủ nhân loạt hit OST phim Hàn Quốc báo tin buồn đầu năm, bố qua đời trong vụ sát hại ở Mỹ

Thứ sáu, 27/01/2023 | 08:33 (GMT+7)

Theo truyền thông của Hàn Quốc đưa tin, bố của nam ca sĩ Sam Kim không may qua đời sau một vụ xả súng tại Mỹ trong những ngày đầu năm.

Ngày 26/1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về vụ việc đau buồn của gia đình nam ca sĩ Sam Kim trong dịp đầu năm mới.

Bố của Sam Kim qua đời sau một vụ xả súng gần đây tại Mỹ
Bố của Sam Kim qua đời sau một vụ xả súng gần đây tại Mỹ

Theo tờ News1 cho biết, bố của Sam Kim hiện đang sinh sống và là chủ một nhà hàng tại bang Washington (Mỹ).

Ngày 13/1 (theo giờ địa phương), một tên cướp đã mang theo vũ khí được cho là súng , bất ngờ xông vào nhà hàng của bố Sam Kim. Trong lúc hỗn loạn, hắn bắn vào ngực của bố Sam Kim khiến người đàn ông rơi vào cảnh nguy kịch.

Mặc dù sau đó, bố Sam Kim được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương ở ngực quá nặng.

Sam Kim đã có mặt tại Mỹ để tiễn bố đoạn đường cuối
Sam Kim đã có mặt tại Mỹ để tiễn bố đoạn đường cuối

Thông tin này được đại diện công ty quản lý của Sam Kim - Antenna Entertainment xác nhận vào chiều ngày 26/1: "Chúng tôi rất cảm kích những lời động viên, chia buồn của mọi người dành cho Sam Kim cũng như người bố vừa qua đời cách đây không lâu của cậu ấy. Chúng tôi cầu nguyện cho người đã khuất, mong ông ấy yên nghỉ".

Được biết, tang lễ của bố Sam Kim được diễn ra vào đêm ngày 24/1 (theo giờ địa phương) với sự có mặt của hơn 200 Hàn kiều đang sinh sống, làm việc tại Mỹ. Khoảnh khắc Sam Kim biểu diễn ca khúc "Don't Worry" để tiễn đưa người bố đã mất về cõi vĩnh hằng khiến ai chứng kiến cũng ứa nước mắt.

Sam Kim nổi tiếng với loạt hit OST tại Hàn Quốc những năm gần đây
Sam Kim nổi tiếng với loạt hit OST tại Hàn Quốc những năm gần đây

Sam Kim là nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng với loạt hit ballad nhẹ nhàng. Anh từng giành được danh hiệu Á quân tại cuộc thi âm nhạc K-pop Star 3. Năm 2016, Sam Kim chính thức bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật và hiện đang hoạt động với tư cách ca sĩ solo tại thị trường Hàn Quốc. 

Sam Kim nổi tiếng với bản hit "Don't Worry" mang âm hưởng trầm buồn. Trong những năm gần đây, anh trở thành nam ca sĩ sở hữu nhiều bản OST hot hit của các bộ phim Hàn Quốc như "Love me like that" (OST "Nevertheless"), "Who are you" (OST "Goblin"), "Summer Rain" (OST "Our beloved summer")...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam Kim   Kpop 2023   bố Sam Kim  

Cùng chuyên mục