24h
Yeah1 News

"Chị đại" CL chính thức có mặt tại TP.HCM, fan vây kín cả sân bay

Thứ sáu, 30/12/2022 | 17:05 (GMT+7)

Theo lịch trình biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 31/12 này, CL đã có mặt tại TP.HCM và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

CL hẳn là cái tên không còn xa lạ với nhiều fan K-Pop, đặc biệt là fan của K-Pop gen 2. Trưởng nhóm của 2NE1 đến hiện tại sau nhiều năm hoạt động ca hát vẫn là cái tên đình đám không chỉ trong Kbiz mà còn ở thị trường quốc tế.

'Chị đại' CL chính thức có mặt tại TP.HCM, fan vây kín cả sân bay - ảnh 1

Hiện tại, CL phát triển sự nghiệp solo và ngày càng chinh phục nhiều cột mốc mới. Fan K-Pop tại Việt Nam thời điểm này không khỏi "dậy sóng" khi CL đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị biểu diễn tại một nhạc hội Countdown vào ngày 31/12 này tại TP.HCM.

Chiều nay ngày 30/12, CL đã đáp chuyến bay và có mặt tại TP.HCM. Lộ diện ở sân bay Tân Sơn Nhất, CL khiến cả sân bay "náo loạn" khi được đông đảo người hâm mộ đến chào đón. Nữ idol xuất hiện đúng chuẩn hình ảnh "chị đại" với trang phục đơn giản cùng kính đen, khẩu trang che chắn nhưng vẫn toát lên khí chất và sức hút của ngôi sao K-Pop đình đám.

'Chị đại' CL chính thức có mặt tại TP.HCM, fan vây kín cả sân bay - ảnh 2
'Chị đại' CL chính thức có mặt tại TP.HCM, fan vây kín cả sân bay - ảnh 3

CL cũng không nán lại quá lâu mà nhanh chóng vượt qua đám đông để tiến ra xe. Dù được sự hộ tống của vệ sĩ nhưng CL cũng thân thiện liên tục vẫy chào và nói cảm ơn với người hâm mộ. Thái độ tích cực này của CL vì thế càng nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen.

'Chị đại' CL chính thức có mặt tại TP.HCM, fan vây kín cả sân bay - ảnh 4
Fan hâm mộ vây kín sân bay để đón CL.
Fan hâm mộ vây kín sân bay để đón CL.

CL tên thật là Lee Chae Rin, sinh năm 1991. Năm 2009, CL chính thức debut cùng 2NE1 và nhóm cũng nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những girl group hàng đầu gen 2 với concept độc lạ cùng loạt hit "I am the best", "Come back home"... Nữ rapper kiêm trưởng nhóm của 2NE1 CL cũng thu về lượng fan khủng nhờ phong cách và tài năng không thể phủ nhận.

CL vẫn được biết đến là một trong những 'chị đại' của làng rap K-Pop.
CL vẫn được biết đến là một trong những "chị đại" của làng rap K-Pop.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CL   2NE1   CL về Việt Nam  

Cùng chuyên mục