24h
Yeah1 News

Cả 4 thành viên BLACKPINK cùng dẫn đầu thị trường thời trang, xứng danh "thánh sold out"

Thứ năm, 19/01/2023 | 12:30 (GMT+7)

BLACKPINK đã chứng minh sức ảnh hưởng "khủng" trong lĩnh vực âm nhạc lẫn địa hạt thời trang khi là những cái tên dẫn đầu được các thương hiệu săn đón.

BLACKPINK có lẽ là nhóm nhạc đình đám nhất K-Pop hiện tại khi nhóm có tên tuổi vươn xa khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và "làm mưa làm gió" ở nhiều quốc gia khác. Trong đó, sự thành công của BLACKPINK không chỉ thể hiện trong âm nhạc mà còn ở lĩnh vực thời trang khi 4 cô gái đều đang là đại diện cho 4 thương hiệu xa xỉ cùng sức ảnh hưởng hàng đầu trong địa hạt này.

Cả 4 thành viên BLACKPINK cùng dẫn đầu thị trường thời trang, xứng danh 'thánh sold out' - ảnh 1

Theo đó, trang Lefty mới đây đã công bố BLACKPINK là các cô gái dẫn đầu bảng xếp hạng “Những người có ảnh hưởng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang năm 2022”. Bảng xếp hạng dựa trên mức ảnh hưởng của những người nổi tiếng với hành vi người tiêu dùng. 

Cụ thể, Jisoo - chị cả của BLACKPINK là người xuất sắc dẫn đầu với $198 triệu EMV. Rosé theo sát ngay sau đó với $188 triệu EMV. Lần lượt sau đó là Jennie với $148 triệu EMV và Lisa với $136 tr EMV. Được biết EMV là Earned Media Value - một thuật ngữ được hiểu là truyền thông lan truyền từ những kênh tự nhiên giúp thương hiệu có doanh thu.

Cả 4 thành viên BLACKPINK cùng dẫn đầu thị trường thời trang, xứng danh 'thánh sold out' - ảnh 2

Những con số trên đã chứng minh sức hút "khủng" và vị thế hiện tại của 4 cô gái nhà YG trong ngành thời trang thế giới. Trong khi Jennie hiện tại đang gắn bó với thương hiệu Chanel thì 3 cô gái còn lại cũng lần lượt là đại diện cho những thương hiệu lớn như Dior (Jisoo), Celine (Lisa) và Saint Laurent (Rosé ). Mỗi item được 4 thành viên BLACKPINK diện đều nhanh chóng sold out và trở thành xu hướng thời trang mới được giới trẻ yêu thích.

Cả 4 thành viên BLACKPINK cùng dẫn đầu thị trường thời trang, xứng danh 'thánh sold out' - ảnh 3
Cả 4 thành viên BLACKPINK cùng dẫn đầu thị trường thời trang, xứng danh 'thánh sold out' - ảnh 4

Về âm nhạc, nhóm cũng có nhiều thành công không kém khi album "Born Pink" ra mắt cuối năm 2022 vừa qua gặt hái không ít thành tích. Hiện tại BLACKPINK cũng đang có World Tour trên toàn thế giới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Thời trang BLACKPINK  

Cùng chuyên mục