24h
Yeah1 News

BLACKPINK quyến rũ ma mị trong ảnh "nhá hàng" comeback, fan tức giận vì nhạc "leak" tràn lan

Thứ năm, 11/08/2022 | 09:08 (GMT+7)

Không để khán giả phải chờ lâu, vào rạng sáng ngày 11/8 (theo giờ Hàn Quốc), YG Entertainment đã chính thức tung bộ ảnh "nhá hàng" về concept của BLACKPINK trong màn comeback sắp tới.

Đúng 0h ngày 11/8 (theo giờ Hàn Quốc), BLACKPINK đã chính thức được lộ diện trong bộ ảnh concept chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Quả không khiến mọi người thất vọng, với sự tái xuất cùng MV ca khúc "Pink Venom" theo hơi hướng cuốn hút đầy mị lực, các cô gái BLACKPINK đã phô diễn hết nét đẹp quyến rũ của mình thông qua bộ ảnh "nhá hàng" này. 

BLACKPINK quyến rũ ma mị trong ảnh 'nhá hàng' comeback, fan tức giận vì nhạc 'leak' tràn lan - ảnh 1
Jisoo và Jennie cuốn hút với thần thái lạnh lùng, 'ngầu lòi'
Jisoo và Jennie cuốn hút với thần thái lạnh lùng, "ngầu lòi"

Với góc chụp cận mặt, nhan sắc của BLACKPINK khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa cảm thán. Đặc biệt nhất phải kể đến Lisa khi cô cũng bất ngờ không để tóc mái và xuất hiện với tạo hình như phim kiếm hiệp. Chưa dừng lại ở đó, Rosé vẫn "cháy" như mọi lần với mái tóc được nhuộm màu bạch kim ma mị. Về phần Jennie và Jisoo vẫn thu hút sự chú ý với thần thái riêng biệt.

BLACKPINK quyến rũ ma mị trong ảnh 'nhá hàng' comeback, fan tức giận vì nhạc 'leak' tràn lan - ảnh 3
Tạo hình của Lisa và Rosé gây ấn tượng mạnh với người xem
Tạo hình của Lisa và Rosé gây ấn tượng mạnh với người xem

Được biết, đây chỉ mới là shoot ảnh đầu tiên cho màn comeback vào giữa tháng 8/2022. Trong những ngày tới, YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK sẽ còn tung ra thêm nhiều bộ ảnh mới để tiết lộ chi tiết về tạo hình cũng như phong cách mà các cô gái hướng tới. 

BLACKPINK quyến rũ ma mị trong ảnh 'nhá hàng' comeback, fan tức giận vì nhạc 'leak' tràn lan - ảnh 5
Dân mạng xôn xao trước thông tin ảnh tạo hình và nhạc mới của BLACKPINK đều bị 'leak' trước trên mạng
Dân mạng xôn xao trước thông tin ảnh tạo hình và nhạc mới của BLACKPINK đều bị "leak" trước trên mạng

Mặc dù chuẩn bị đón chào màn comeback nhưng các fan của BLACKPINK đều đang vô cùng tức giận vì không biết bằng cách nào mà những tạo hình của các cô gái đã bị "leak" trước trên mạng xã hội Tiktok và Twitter. Hiện tại, fan nhóm ở Việt Nam lẫn quốc tế đều đang kêu gọi những tài khoản "leak" ấy xóa ảnh, nhạc trước khi công ty chính thức tung sản phẩm. 

Theo thông báo trước đó của YG Entertainment, từ tháng 8 đến cuối năm 2022, BLACKPINK sẽ liên tiếp tái xuất với một loạt hoạt động thuộc dự án mang tên "Born Pink". Một số kế hoạch đã được công ty thông báo trước như tung 2 MV ca khúc mở đường vào tháng 8, cụ thể là MV "Pink Venom" sẽ ra mắt vào ngày 19/8. Ngoài ra, trong tháng 9/2022, BLACKPINK sẽ tiếp tục phát hành full album thứ 2 trong sự nghiệp ca hát. Kể từ tháng 10 trở đi, 4 thành viên sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

BLACKPINK sẽ có tour diễn vòng quanh thế giới vào cuối năm 2022 - đầu năm 2023 với 26 địa điểm đã được quyết định
BLACKPINK sẽ có tour diễn vòng quanh thế giới vào cuối năm 2022 - đầu năm 2023 với 26 địa điểm đã được quyết định

Với MV lần này, YG tiết lộ nó được đầu tư với chi phí "khủng" nhất từ trước đến nay và "được kỳ vọng sẽ lan tỏa sức hút đẹp đẽ, mị lực, cuốn hút độc đáo và phong cách girl crush đậm chất BLACKPINK không thể bắt gặp ở ai khác". Ngoài ra, công ty chủ quản cũng đã có danh sách chi tiết những địa điểm diễn ra concert của BLACKPINK nằm trong chuỗi world tour với 26 thành phố/khu vực trên khắp thế giới. Hiện tại, con số ấy cũng chưa phải là màn "chốt đơn" cuối cùng vì trong poster của BLACKPINK vẫn có thể được bổ sung thêm địa điểm mới từ đây đến nửa đầu năm 2023.

BLACKPINK quyến rũ ma mị trong ảnh 'nhá hàng' comeback, fan tức giận vì nhạc 'leak' tràn lan - ảnh 8
BLACKPINK chuẩn bị kỷ niệm 7 năm ra mắt và hiện tại, các cô gái vẫn muốn được hoạt động cùng nhau trong tương lai sắp tới
BLACKPINK chuẩn bị kỷ niệm 7 năm ra mắt và hiện tại, các cô gái vẫn muốn được hoạt động cùng nhau trong tương lai sắp tới

Dự kiến, world tour của BLACKPINK lần này sẽ thu hút sự tham gia của hơn 1,5 triệu khán giả khắp thế giới với những nơi tổ chức đều là sân vận động, nhà hát có sức chứa hơn vài chục ngàn người. Đây là dự án lớn mà công tư thực hiện cho BLACKPINK khi các cô gái hướng đến dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt vào tháng 8/2023. Đồng thời nó cũng là cột mốc đánh dấu thời hạn của bản hợp đồng ký kết từ khi mới ra mắt vào năm 2016. Trước nghi vấn liệu BLACKPINK có tiếp tục hợp đồng, các cô gái trả lời phỏng vấn trên Rolling Stone cho biết họ vẫn có ý định muốn được tiếp tục hoạt động cùng nhau trong thời gian lâu hơn nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục