24h
Yeah1 News

BLACKPINK công bố địa điểm tổ chức world tour 2022, netizen chỉ rõ lý do không có Việt Nam

Thứ ba, 09/08/2022 | 09:10 (GMT+7)

Những địa điểm đầu tiên trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK đã được hé lộ vào tối ngày 8/8 khiến nhiều fan hâm mộ trông đợi.

Theo lịch trình dự kiến, giai đoạn nửa cuối năm 2022, nhóm nữ đình đám Kpop - BLACKPINK sẽ liên tiếp có những màn tái xuất được đông đảo khán giả chờ mong. Sắp tới, các cô gái nhà YG Entertainment sẽ ra mắt MV ca khúc "Pink Venom" vào ngày 19/8 mở đầu cho chuỗi dự án "Born Pink". Cũng theo đại diện của công ty quản lý, BLACKPINK sẽ tung 2 MV ca khúc single mở đường với mức chi phí đầu tư "khủng" nhất từ trước đến nay.

Khán giả kỳ vọng vào màn comeback 'Pink Venom' sau 2 năm vắng bóng của BLACKPINK
Khán giả kỳ vọng vào màn comeback "Pink Venom" sau 2 năm vắng bóng của BLACKPINK

Chia sẻ một chút về concept của "Pink Venom" chuẩn bị ra mắt, đại diện YG Entertainment tiết lộ vì đây là món quà dành tặng fan hâm mộ đã chờ đợi suốt 2 năm qua nên "nó được kỳ vọng sẽ lan tỏa sức hút đẹp đẽ, đầy mị lực, cuốn hút độc đáo và phong cách girl crush đậm chất BLACKPINK mà không thể bắt gặp ở ai khác". 

Lịch trình comeback từ tháng 8/2022 kéo dài đến nửa đầu năm 2023 của 'gà cưng' nhà YG Entertainment
Lịch trình comeback từ tháng 8/2022 kéo dài đến nửa đầu năm 2023 của "gà cưng" nhà YG Entertainment

Trước đó, công ty cũng "nhá hàng" về lịch trình trở lại của BLACKPINK bắt đầu từ tháng 8/2022 và kéo dài đến nửa đầu năm 2023. Theo đó, 4 cô gái nhà YG Entertainment sẽ tung 2 MV ca khúc mở đường vào tháng 8, đến tháng 9 thì phát hành full album thứ 2 trong sự nghiệp. Ngoài ra, tour diễn vòng quanh thế giới đang được mong chờ nhất sẽ bắt đầu khởi động vào khoảng tháng 10 năm nay với địa điểm đầu tiên ở Seoul (Hàn Quốc).

Đúng 0h ngày 9/8 (theo giờ Hàn Quốc), BLACKPINK cũng hé lộ những địa điểm mà mình ghé thăm trong chuyến world tour lần này. Theo dự kiến, chủ nhân hit "Ddu-du Ddu-du" sẽ có 2 đêm diễn ở Seoul (Hàn Quốc) trước khi đến Dallas (25/10) và Houston (29/10). Trong tháng 11-12/2022, BLACKPINK sẽ lần lượt tổ chức concert ở Atlanta, Hamilton, Chicago, Newark, Los Angeles, London, Barcelona,Cologne, Paris, Berlin và Amsterdam.

Toàn bộ những địa điểm mà BLACKPINK sẽ tổ chức concert trong khuôn khổ tour diễn thế giới lần này
Toàn bộ những địa điểm mà BLACKPINK sẽ tổ chức concert trong khuôn khổ tour diễn thế giới lần này

Sau khi kết thúc hành trình ở Âu - Mỹ, từ đầu năm 2023, các cô gái sẽ quay về châu Á để tổ chức đêm nhạc ở Bangkok, Hồng Kông, Riyadh, Abu Dhabi, Kuala Lumpur, Jakarta, Kaohsiung, Manila, Singapore, Melbourne, Sydney, Auckland. Điều bất ngờ là đây chưa phải những địa điểm "chốt kèo" trong tour diễn vì ở poster còn có dòng chữ "and more" (tạm dịch: Còn tiếp). Chính vì vậy cộng đồng mạng trong nước hy vọng vẫn sẽ có cơ hội để BLACKPINK tổ chức concert ở Việt Nam trong chuyến lưu diễn lần này.

BLACKPINK công bố địa điểm tổ chức world tour 2022, netizen chỉ rõ lý do không có Việt Nam - ảnh 4
BLACKPINK công bố địa điểm tổ chức world tour 2022, netizen chỉ rõ lý do không có Việt Nam - ảnh 5
Khung cảnh hoành tráng trong concert của BLACKPINK với hàng chục ngàn khán giả theo dõi trực tiếp
Khung cảnh hoành tráng trong concert của BLACKPINK với hàng chục ngàn khán giả theo dõi trực tiếp

Bên cạnh những ý kiến mong mỏi YG Entertainment sẽ điền thêm tên Việt Nam vào danh sách thì có không ít người lại bày tỏ thái độ trái ngược. Họ cho rằng với một nhóm nhạc có sức ảnh hưởng và lượng fan hâm mộ đông đảo như BLACKPINK thì cơ sở vật chất và khâu tổ chức đêm nhạc ở Việt Nam chưa đủ để đáp ứng.

Khán giả trong nước nêu ra lý do về việc các nhóm nhạc Kpop e ngại khi tổ chức concert tại Việt Nam
Khán giả trong nước nêu ra lý do về việc các nhóm nhạc Kpop e ngại khi tổ chức concert tại Việt Nam

Có thể thấy trước đó, một số tên tuổi nổi tiếng Hàn Quốc từng lựa chọn Việt Nam làm nơi trình diễn, tuy nhiên nó chỉ giới hạn trong số lượng khán giả khiêm tốn. Nếu BLACKPINK tổ chức concert ở Việt Nam thì vấn đề đảm bảo an ninh sẽ vô cùng khó khăn vì số người hâm mộ nhóm quá lớn. Chưa kể đến hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa có một stadium hay arena chuyên nghiệp (sức chứa 20.000 - 40.000 người) phục vụ cho những đêm nhạc hội này. 

- Đi đâu cũng được nhưng đừng là Việt Nam, nghe vụ Nancy hồi trước đã đủ sợ rồi

- Có khả năng nào cho Việt Nam không mọi người?

- May là không có Việt Nam, quá sợ với việc thiếu chuyên nghiệp và không có trách nghiệm của BTC trong chuyện với idol Kpop rồi

- Qua Việt Nam mà gặp như vụ vừa rồi của T-ARA thì thôi chả bao giờ có nổi cái concert Kpop ở đây đâu

- Không có Việt Nam đâu, an ninh không đảm bảo thì sao tổ chức concert được

- Sang Thái Lan đi concert chứ không mong mấy chị về Việt Nam

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục