24h
Yeah1 News

"Bạn thân Lisa" BamBam (GOT7) hát tiếng Việt bản hit "Thích em hơi nhiều", giọng ngọt khiến bao fan mê mẩn

Chủ nhật, 22/10/2023 | 09:26 (GMT+7)

Tối 21/10, BamBam (GOT7) đã xuất hiện tại TP.HCM trong đêm diễn thuộc AREA52 World Tour. Tại đây, anh đã "chiêu đãi" khán giả ca khúc tiếng Việt "Thích em hơi nhiều".

Thông tin liên quan đến sự đổ bộ của nam ca sĩ thần tượng Hàn Quốc - BamBam (GOT7) tại TP.HCM trong khuôn khổ tour diễn thế giới thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam. Tối ngày 21/10, đúng như kế hoạch, BamBam đã khuấy động không khí tại Nhà thi đấu Nguyễn Du cùng hàng ngàn fan hâm mộ. 

Người hâm mộ có mặt từ sớm để xếp hàng vào trong show diễn
Người hâm mộ có mặt từ sớm để xếp hàng vào trong show diễn

Nam ca sĩ biểu diễn tổng cộng 20 ca khúc với nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát của mình như Satellites, Wheels up, Pandora, Sour & Sweet, Ride or die, Let’s dance, Who Are You, Take it easy, GHOST, Wings, Slow mo, Tippy Toe, Air, Subliminal, riBBon, Look so fine, NANANA, Lullaby, Hard Carry…

'Bạn thân Lisa' BamBam (GOT7) hát tiếng Việt bản hit 'Thích em hơi nhiều', giọng ngọt khiến bao fan mê mẩn - ảnh 2
BamBam chiêu đãi khán giả với 20 ca khúc hot hit
BamBam chiêu đãi khán giả với 20 ca khúc hot hit

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc BamBam gửi lời cảm ơn đến fan Việt đã đến ủng hộ bằng một tiết mục tiếng Việt được anh chuẩn bị từ trước. Thành viên nhóm nhạc GOT7 đã thể hiện ca khúc "Thích em hơi nhiều" (bản gốc của Wren Evans). Lắng nghe chất giọng ngọt ngào và màn hát tiếng Việt siêu mượt của BamBam khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích, xúc động.

BamBam còn tặng khán giả Việt ca khúc 'Thích em hơi nhiều'
BamBam còn tặng khán giả Việt ca khúc "Thích em hơi nhiều"

Ngay cả ca sĩ gốc của bản hit là Wren Evans cũng không nén được sự thích thú khi BamBam chọn sản phẩm của mình để tặng người xem. Wren Evans chia sẻ: "Cảm giác đầu tiên chắc chắn là niềm hạnh phúc. Xem loạt story và clip trên MXH mà cảm giác như đang có mặt ở đây, hòa giọng cùng mọi người. Hạnh phúc vì ca khúc của mình được một ngôi sao quốc tế trình diễn, và lại càng hạnh phúc hơn trước phản ứng của khán giả khi nghe ca khúc của mình".

'Bạn thân Lisa' BamBam (GOT7) hát tiếng Việt bản hit 'Thích em hơi nhiều', giọng ngọt khiến bao fan mê mẩn - ảnh 5
Wren Evans đích thân đăng lại story cảm ơn BamBam
Wren Evans đích thân đăng lại story cảm ơn BamBam

Đồng thời, Wren Evans cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi vì một số lịch trình cá nhân đã sắp xếp từ trước nên không thể có mặt tại show diễn để cổ vũ BamBam . Anh hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội để cùng đứng chung sân khấu với nam thần tượng gốc Thái Lan.

Anh còn ghi điểm với nhiều hành động tinh tế với fan
Anh còn ghi điểm với nhiều hành động tinh tế với fan

Sau màn sự cố “rách áo” của dancer nam điển trai, BamBam cũng khoe cơ bụng săn chắc, lấp ló sau chiếc áo tank top khiến fan girl reo hò liên tục. Anh còn ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế: tặng nước cho fan, diện nón lá trong lúc trình diễn khi được fan tặng, luôn chiều theo những yêu cầu của fan. Sau chương trình, người hâm mộ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng BamBam khi thực hiện chụp ảnh nhóm và Hi-touch (Chạm tay cùng thần tượng).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục