24h
Yeah1 News

Ahyeon (BABYMONSTER) tái xuất, ‘đánh úp' bằng sản phẩm âm nhạc chất chơi

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:06 (GMT+7)

Sau một thời gian tạm dừng rời nhóm, mới đây Ahyeon của BABYMONSTER sẽ chính thức trở lại đường đua. Song song đó, nữ idol đã đánh úp bằng một dự án âm nhạc.

Tối muộn ngày 24/1, YG Entertainment đã phát hành một video “thông báo bất ngờ”, trong đó người sáng lập Yang Hyun Suk đích thân tiết lộ rằng Ahyeon sẽ chính thức quay trở lại với BABYMONSTER do sức khỏe của nữ idol được cải thiện.

Sau khi vắng mặt trong buổi ra mắt của BABYMONSTER vào tháng 11-2023 vì lo ngại về sức khỏe, Ahyeon sẽ tham gia vào đợt trở lại sắp tới của nhóm với mini album đầu tiên vào mùa xuân này. 

Ahyeon (BABYMONSTER) tái xuất, ‘đánh úp' bằng sản phẩm âm nhạc chất chơi - ảnh 1

Do đó, BABYMONSTER sẽ thu âm phiên bản mới gồm bảy thành viên của hai đĩa đơn đầu tiên với ca khúc đầu tay “BATTER UP” và đĩa đơn sắp phát hành sắp tới “Stuck In the Middle” ban đầu không có Ahyeon.

Yang Hyun Suk cũng chia sẻ rằng sau sự trở lại của BABYMONSTER với “Stuck In the Middle” vào ngày 1-2 và album mini đầu tiên của họ vào khoảng tháng 4-2024. 

Ahyeon (BABYMONSTER) tái xuất, ‘đánh úp' bằng sản phẩm âm nhạc chất chơi - ảnh 2

Song song đó, YG Entertainment hiện đang lên kế hoạch phát hành album dài đầu tiên của nhóm nhạc nữ tân binh vào mùa thu này.

Ngoài việc thông báo tin tức về sự trở lại của Ahyeon , BABYMONSTER còn tiết lộ teaser đầu tiên cho đĩa đơn sắp phát hành “Stuck In The Middle”, dự kiến ​​phát hành vào ngày 1 tháng 2 lúc 12 giờ sáng KST.

Trong mood teaser được tung ra cùng với thông báo, “Stuck In The Middle” khắc họa một concept giống như trong truyện cổ tích với những tia sáng lấp lánh và những ngôi sao trên bầu trời.

Điều này giúp người hâm mộ có thể dự đoán một concept hoàn toàn khác với concept girl crush trước đây của nhóm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BABYMONSTER   Ahyeon   idol   âm nhạc  

Cùng chuyên mục