24h
Yeah1 News

Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới

Thứ năm, 30/06/2022 | 11:52 (GMT+7)

Những chia sẻ của Văn Mai Hương khi chuẩn bị tham gia vào chuỗi chương trình âm nhạc “In The Mirror” đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Là cái tên được nhiều khán giả đánh giá cao trong thế hệ nữ ca sĩ trẻ hiện tại của làng nhạc Việt, Văn Mai Hương ngày càng chứng minh thực lực của mình với hành trình từ Vietnam Idol đến giọng ca sở hữu nhiều bản hit đình đám như hiện tại. Vốn gắn liền với giọng hát nội lực, giàu cảm xúc và những bản ballad da diết, Văn Mai Hương cho biết hiện tại, cô mong muốn vừa thể hiện dấu ấn cá nhân và cũng vừa muốn mang đến cho khán giả của mình những khía cạnh mới mẻ chưa từng thấy trong phong cách âm nhạc.

Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 1
Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 2

Và đó cũng chính là lý do giọng ca “Cầu hôn” tham gia vào chương trình âm nhạc “In The Mirror” sắp tới. “In the Mirror” là không gian gặp gỡ, giao lưu của những ca sĩ được nhiều người mến mộ, nơi họ kể về con đường âm nhạc, trình diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi và khám phá năng lực nghệ thuật khác.

Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 3
Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 4
Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 5

Với dàn khách mời gồm nhạc sĩ Huy Tuấn; ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Lân Nhã, ban nhạc Anh Em và MC Minh Xù, “In The Mirror – Gương thần” #2 hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện âm nhạc và cả những câu chuyện làm nghề thú vị và đầy cảm xúc của các nghệ sĩ.

Chia sẻ về concept chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Tôi muốn khai thác kỹ hơn ở chương trình này để Hương và Nhã có cơ hội thể hiện, góc âm nhạc, cá tính âm nhạc của mình. Tôi hi vọng concept này sẽ giúp các nghệ sĩ đến với “In The Mirror – Gương thần” #2 được soi sáng.” Trong đó, được biết chương trình sẽ phát triển dựa trên ý tưởng “Gương thần” là nơi nghệ sĩ tái hiện hành trình làm nghề của họ với những cột mốc đẹp đẽ nhất, còn “Gương thầm” sẽ là phần để họ giới thiệu thêm cho khán giả những góc nhìn về những mảng màu cá tính mà ít khi có dịp giới thiệu tới công chúng.

Văn Mai Hương úp mở mình sẽ lần đầu hát bolero trong “In The Mirror”.
Văn Mai Hương úp mở mình sẽ lần đầu hát bolero trong “In The Mirror”.
Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 7

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình, Văn Mai Hương tỏ ra vô cùng hào hứng vì lần đầu tham gia chương trình với concept mới lạ, đồng thời đây cũng sẽ là nơi đầu tiên nữ ca sĩ trình diễn live ca khúc vừa ra mắt “Một ngàn nỗi đau”. Tiết lộ thêm về những điều mình muốn chia sẻ với “Gương thầm”, Văn Mai Hương hài hước bày tỏ biết đâu đây sẽ là lần đầu khán giả được nghe cô hát bolero và cả những phong cách âm nhạc hoàn toàn mới khác.

Văn Mai Hương sẽ lần đầu hát nhạc Bolero, thử sức với những cá tính âm nhạc hoàn toàn mới - ảnh 8
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục