24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP tung version khác của "There's no one at all" đúng dịp sinh nhật tuổi 28 tuổi

Thứ hai, 04/07/2022 | 17:24 (GMT+7)

Đúng dịp sinh nhật tuổi 28 của mình, Sơn Tùng M-TP sẽ tung 1 version khác của ca khúc "There's no one at all" dành tặng fan hâm mộ.

Các fan của Sơn Tùng M-TP vừa mở hội ăn mừng khi thần tượng chính thức tiết lộ thời điểm comeback gần kề. Theo đó, vào đúng 0h ngày 5/7 ngày mai, Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt version khác của ca khúc "There's no one at all" như 1 món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ. Điều đặc biệt, ca khúc này được trình làng đúng ngày sinh nhật tuổi 28 của "Sếp" nên các fan càng có lý do để yêu mến và ủng hộ nhiệt tình hơn nữa.

Sơn Tùng M-TP sẽ tung phiên bản khác của ca khúc 'There's no one at all' để mừng sinh nhật tuổi 28.
Sơn Tùng M-TP sẽ tung phiên bản khác của ca khúc "There's no one at all" để mừng sinh nhật tuổi 28.

Trước đó, MV "There's no one at all" ra mắt vào ngày 28/4 đã buộc phải gỡ trên mọi nền tảng âm nhạc tại Việt Nam và Youtube toàn cầu vì phần hình ảnh MV bị cho là nhạy cảm, cổ xúy giới trẻ thực hiện những việc tiêu cực. Ngay sau khi nhận về quá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, ngày 29/4, Sơn Tùng quyết định gỡ MV "There's no one at all" đúng quy định đồng thời đăng bài viết xoa dịu phần đông dư luận bức xúc thời điểm đó.

MV 'There's no one at all' từng bị gỡ vì mang nội dung nhạy cảm.
MV "There's no one at all" từng bị gỡ vì mang nội dung nhạy cảm.
Sơn Tùng đã đầu tư rất nhiều chất xám và tiền bạc cho sản phẩm viết bằng tiếng Anh đầu tiên nhưng lại không đạt kết quả mong muốn.
Sơn Tùng đã đầu tư rất nhiều chất xám và tiền bạc cho sản phẩm viết bằng tiếng Anh đầu tiên nhưng lại không đạt kết quả mong muốn.

Việc giọng ca gốc Thái Bình tung phiên bản khác của "There's no one at all" vẫn đang khiến fan cực kỳ tò mò, phấn khích. Không biết đây đơn giản chỉ là 1 bản phối mới lạ hay được quay dựng hẳn hoi như một MV ca nhạc. Ca khúc "There's no one at all" là sản phẩm được chấp bút bằng tiếng Anh đầu tiên của Sơn Tùng trong sự nghiệp. Anh đã đầu tư nhiều chất xám lẫn tâm huyết tuy nhiên ca khúc lại gặp phải sự cố không mong muốn. Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP vào đúng dịp nhật có lẽ sẽ khiến các Sky vui mừng vì cuối cùng thần tượng cũng lấy lại được cảm xúc trong công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục