24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của "There's No One At All" sau khi phải tiêu hủy MV cũ

Chủ nhật, 03/07/2022 | 21:38 (GMT+7)

Sau lùm xùm phải tiêu hủy MV cũ và nộp phạt 70 triệu đồng, Sơn Tùng M-TP mới đây đã tung ra hình ảnh đầu tiên của phiên bản mới cho MV "There's No One At All".

Tháng 05/2022, Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua V-Pop với sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Anh "There's No One At All". Dù nhanh chóng chinh phục Top 1 Trending và một số thành tích "khủng" khác nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn buộc phải tiêu hủy MV này và nộp phạt 70 triệu đồng khi nhận quyết định xử phạt của Bộ VH-TT-DL.

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của 'There's No One At All' sau khi phải tiêu hủy MV cũ - ảnh 1

Theo đó, Chánh Thanh tra Bộ VH-TT-DL đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 04/QĐXPVPHC ngày 05/05/2022, xử phạt Công ty TNHH M-TP Entertainment vì đã có hành vi vi phạm lưu hành bản ghi hình "There's No One At All" trên trang mạng xã hội YouTube có hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội. 

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của 'There's No One At All' sau khi phải tiêu hủy MV cũ - ảnh 2

Sau lùm xùm này, phía Sơn Tùng M-TP đã gỡ MV "There's No One At All" trên các nền tảng. Song bản thân phần nhạc của ca khúc vẫn nhận được sự đón nhận nhất định từ khán giả. Có lẽ đó cũng chính là lý do Sơn Tùng M-TP đã quyết định tìm cơ hội thứ 2 cho đứa con tinh thần này. 

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của 'There's No One At All' sau khi phải tiêu hủy MV cũ - ảnh 3

Những ngày qua, nam ca sĩ liên tục nhá hàng hình ảnh bí ẩn với nội dung "Another version". Thông điệp này đã khiến nhiều fan lập tức đồn đoán đây chính là "hint" cho một version khác của "There's No One At All". Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Sơn Tùng M-TP mới đây đã tung ra ảnh mới, chính thức xác nhận phần MV mới cho "There's No One At All" sẽ sớm được ra mắt.

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của 'There's No One At All' sau khi phải tiêu hủy MV cũ - ảnh 4

Hình ảnh chỉ vỏn vẹn phần cánh tay của Sơn Tùng M-TP giơ lên cao giữa không gian mênh mông như muốn thể hiện khát khao chạm đến bầu trời. Người hâm mộ vì thế càng mong ngóng chờ đợi liệu nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ mang đến điều bất ngờ gì mới trong lần tái xuất này.

Về phần MV "There's No One At All" đã ra mắt trước đó, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành một cậu bé không may bị bỏ rơi và việc lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương, sự quan tâm đã khiến cậu trở nên nổi loạn, bất trị và cuối cùng đi đến cái kết tự kết thúc cuộc đời mình.

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của 'There's No One At All' sau khi phải tiêu hủy MV cũ - ảnh 5
Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV khác của 'There's No One At All' sau khi phải tiêu hủy MV cũ - ảnh 6

Sau khi xem xét, Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận thấy nội dung biểu diễn của bản ghi hình này mang thông điệp tiêu cực, có nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục