24h
Yeah1 News

Ánh Pie và Huyền Cadie cùng đoạt giải Quán quân The Only.

Thứ năm, 30/06/2022 | 13:29 (GMT+7)

ngôi vị quán quân danh giá nhất của cuộc thi đã gọi tên Ánh Pie và Huyền Cadie. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của hai nàng ca sĩ trẻ.

The Only mùa 1 đã chính thức khép lại với 17 tập phát sóng. Trong hành trình suốt 4 tháng, đó là quãng thời gian không dài nhưng vừa vặn để khán giả kịp lưu giữ những kỷ niệm và cảm xúc đẹp. 

Giải thưởng cho ngôi vị Quán quân của Ánh Pie và Huyền Cadie có giá trị lên đến 300.000.000 đồng.
Giải thưởng cho ngôi vị Quán quân của Ánh Pie và Huyền Cadie có giá trị lên đến 300.000.000 đồng.

Được biết, trước khi đến với The Only, Ánh Pie và Huyền Cadie đã có một lượng khán giả hâm mộ nhất định. Cả hai đều là các quán quân trong các show âm nhạc nổi tiếng, vì thế tài năng và chuyên môn đã được khán giả công nhận. Ngay khi nhận lời tham gia The Only, cả hai được nhiều người dự đoán là đối thủ nặng ký cho ngôi vị quán quân. Nếu Ánh Pie là quán quân The Voice 2018, thì Huyền Cadie cũng không kém cạnh khi chiến thắng tại The Cover Show 2021. Đến với The Only 2022, hai nàng chiến binh trẻ xinh đẹp tiếp tục bứt phá và thể hiện tài năng, xuất sắc vượt qua các ca sĩ khác để cùng giành giải quán quân.

Ánh Pie và Huyền Cadie cùng đoạt giải Quán quân The Only. - ảnh 2

Trong đêm chung kết The Only, khán giả đã chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục từ Ánh Pie. Với điểm trung bình của 16 tập trước, Huyền Cadie tạm dẫn đầu với 97 điểm cùng 8,5 điểm từ trái tim 1-0-2. Còn Ánh Pie, trước thềm tập 17 đang đứng thứ nhì với 96 điểm cùng 6 điểm từ trái tim 1-0-2. Với số điểm như thế, ngôi vị Quán quân ngỡ Huyền Cadie sẽ dễ dàng có được. Tuy nhiên, với phần trình diễn trọn vẹn và thăng hoa, Ánh Pie đã “lội ngược dòng” khi giành được số điểm cao nhất trong đêm chung kết, là đồng quán quân với Huyền Cadie.

Ánh Pie và Huyền Cadie cùng đoạt giải Quán quân The Only. - ảnh 3

Với chủ đề “Chợ Đời”, tập 17 đã có tới 11 ca khúc mới được giới thiệu. Các ca khúc mang ba gam màu chủ đạo gồm: xanh – xám – tím. Tất cả đã tô vẽ nên bức tranh tình yêu với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Nếu gam màu xanh của Nguyễn Hồng Thuận tượng trưng cho màu của tình yêu và hy vọng thì hai ca khúc của Hamlet Trương lại mang đến gam màu xám với những góc khuất của tình yêu. Còn nhạc sĩ J Trần, với vai trò kết nối tất cả các ca khúc lại với nhau, đã chắp bút viết những bản nhạc mang màu tím - màu của sự lãng mạn trong tình yêu và sự thăng hoa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Only 2022   Huyền Cadie   Ánh Pie  

Cùng chuyên mục