24h
Yeah1 News

Yêu đương 5 năm, đến lúc sắp đám cưới thì cô gái bị hủy hôn, chỉ vì thầy bói phán 1 câu

Thứ tư, 07/06/2023 | 18:26 (GMT+7)

Cô gái bị bạn trai 5 năm hủy hôn khi đang chuẩn bị đám cưới chỉ vì nghe theo lời thầy bói. Tình cảnh của cô gái này khiến nhiều chị em phải suy ngẫm.

Một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình tại mục tâm sự của VnExpress khiến nhiều người phải chú ý bàn luận. Theo đó, cô cho biết mình và bạn trai yêu nhau từ năm 2018, đến nay đã được 5 năm. Trong khoảng thời gian đó, cả hai đã trải qua rất nhiều sóng gió.

Thời gian đầu, cô và bạn trai yêu xa. Dù chịu nhiều thiệt thòi nhưng cô vẫn chấp nhận yêu anh vì anh luôn hiểu và cưng chiều cô. Nhưng rồi công ty anh xảy ra vấn đề, anh phải chuyển đến một cơ sở xa hơn. Lúc này, cô có tìm được cho anh một công việc cùng công ty của mình nhưng anh không đồng ý. Và rồi họ chia tay vì không vượt qua được khoảng cách địa lý. 

Cặp đôi đã trải qua rất nhiều trở ngại trong 5 năm yêu (Ảnh minh họa)
Cặp đôi đã trải qua rất nhiều trở ngại trong 5 năm yêu (Ảnh minh họa)

Sau 6 tháng, cô gái này có nhắn tin níu kéo nhưng chàng trai đã có người yêu mới. Dù vậy, họ vẫn duy trì liên lạc và tâm sự như những người bạn. Một thời gian sau, chàng trai liên lạc lại với cô, thông báo đã chia tay bạn gái và đề nghị "yêu lại từ đầu". Cô đồng ý.

Cô gái cho biết: "Chúng tôi quay lại, mừng mừng tủi tủi, mọi thứ quay về như ngày xưa. Nói thêm là chúng tôi hợp nhau về mọi mặt. Rồi chúng tôi về ra mắt gia đình. Nhà anh hối cưới sớm vì tuổi anh chỉ năm nay cưới được, các em của anh cũng muốn cưới vợ. Bố mẹ anh nói coi sơ thì được ngày vào tháng sáu này. Chúng tôi vội như cưới chạy, lo đi tìm chỗ chụp hình, coi chuẩn bị may áo dài, làm nhẫn ,... Anh cũng sắp xếp công việc để về gần tôi. Sau khi tôi đi thử váy cưới và chốt được hợp đồng, nhà anh lại bảo tháng 10 mới cưới được, chúng tôi hơi hụt hẫng nhưng thấy cũng được vì có nhiều thời gian chuẩn bị..."

Cặp đôi cuối cùng lại không thể kết hôn vì thầy bói (Ảnh minh họa)
Cặp đôi cuối cùng lại không thể kết hôn vì thầy bói (Ảnh minh họa)

Cứ tưởng đã có được hạnh phúc sau nhiều thăng trầm nhưng nào ngờ, gia đình bạn trai lại phản đối. Nguyên nhân là vì nhà anh đi coi bói, thầy bảo cô cao số, lấn át gia đình anh, cưới cô về nhà thì gia đình anh sẽ gặp điều không may. Ban đầu, anh đứng về phía cô nhưng khi gia đình đi xem đến 4 thầy bói nhưng đều nói vợ sắp cưới cao số, anh dần bị lung lay.

Và rồi khi được hỏi muốn thế nào thì chàng trai tỏ ý không muốn tiếp tục. Cô gái sau đó đã nói lời chia tay. Dù vậy, cô vẫn vô cùng buồn bã và đau khổ. Cô cho biết: "Tôi buồn quá, sao ở thời hiện đại thế này mà lại tin vào bói toán mù quáng như vậy, hay còn uẩn khúc gì đằng sau mà anh không nói cho tôi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   5 năm   thầy bói  

Cùng chuyên mục