24h
Yeah1 News

Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây

Chủ nhật, 07/08/2022 | 11:44 (GMT+7)

Vốn là cặp đôi từng được khán giả Việt vô cùng yêu mến, Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu mới đây đã có sân khấu tái hợp gây xúc động.

Tối 5-8, tại sân khấu Mây Lang Thang tại Đà Nẵng, Ưng Hoàng Phúc một lần nữa tái ngộ “người tình âm nhạc” Lương Bích Hữu trong minishow riêng với chủ đề “Chạm… Khoảng trời thanh xuân”. Đây là đêm nhạc tiếp theo trong chuỗi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc. Cặp đôi vàng đã làm sống lại những cảm xúc thăng hoa với âm nhạc khi cùng hòa giọng giai điệu Anh không muốn bất công với em. 

Màn song ca đầy cảm xúc đã khiến khán phòng Mây Lang Thang như muốn nổ tung vì quá phấn khích. Tình yêu và cảm xúc mãnh liệt với âm nhạc của hai ngôi sao đình đám đã làm khán giả đứng ngồi không yên. 

Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây - ảnh 1
Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây - ảnh 2

Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu là một trong những cặp đôi vàng trên sân khấu nhạc Việt

Sau màn song ca đầy thăng hoa với “chủ nhân” đêm nhạc, Lương Bích Hữu cũng tái hiện lại những bản hit đi cùng năm tháng của chính mình như Dằm trong tim, Cô gái Trung Hoa… ngay trong không gian lãng mạn của Mây Lang Thang bên bờ sông Hàn.

Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây - ảnh 3
Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây - ảnh 4

Cũng tại sân khấu “trên mây” của Đà Nẵng, Ưng Hoàng Phúc cũng đã vô cùng máu lửa khi solo loạt bản hit đã gắn bó và tạo chỗ đứng vững chắc cho nam ca sĩ trong lòng khán giả như Vì một người ra đi, Tôi không tin, Anh chỉ biết câm nín, Cắn rứt, Vì sao trong lòng tôi. 

Chứng kiến khán giả Đà Nẵng ngồi chật kín sân khấu Mây Lang Thang, giọng ca Thà rằng như thế bày tỏ: “Phúc vô cùng xúc động và trân quý sự yêu thương này. Đây chính là động lực và liều thuốc tinh thần vô giá nhất giúp Phúc có thể cống hiến giọng hát của mình không hề mệt mỏi”. 

Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây - ảnh 5
Ưng Hoàng Phúc ‘tái hợp’ Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây - ảnh 6

Cùng với tình cảm đó, Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết, trong năm 2022 anh sẽ phát hành nhiều sản phẩm để gửi tặng khán giả như một món quà tri ân. Đi qua chặng đường 22 năm gắn bó với âm nhạc, được khán giả yêu thương và ủng hộ, Ưng Hoàng Phúc đã “chạm” tới đỉnh vinh quang. Cũng chính sự cổ vũ của khán giả là động lực để anh đi qua những bế tắc, khó khăn trong cuộc sống để có thể trở lại đi hát, cống hiến hết mình một cách đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục