24h
Yeah1 News

Tung MV “Belong to you” bác tin đồn yêu nhau, hai cựu thành viên Zero9 khẳng định chỉ là bạn thân

Thứ tư, 10/08/2022 | 16:01 (GMT+7)

Trở lại với ca khúc “Belong to you”, hai cựu thành viên Zero9 LEO và KayZ đã có màn tái hợp cùng nhau như một món quà dành tặng người hâm mộ. Qua đây, cả hai cũng muốn đính chính lại tin đồn yêu nhau.

“Belong to you” thuộc thể loại nhạc pop do LEO sáng tác. Ý tưởng để anh sáng tác ca khúc này bắt nguồn từ sở thích cày phim của bản thân. Những câu chuyện được kể trong các sáng tác của LEO phần lớn không phải là cảm xúc cá nhân mà là được lấy cảm hứng từ những câu chuyện xung quanh và những tình tiết xảy ra trong các bộ phim đã xem qua. LEO hoàn thành ca khúc này trong vòng 40 phút sau khi xem xong tập phim mới nhất mà mình đang theo dõi.

Tung MV “Belong to you” bác tin đồn yêu nhau, hai cựu thành viên Zero9 khẳng định chỉ là bạn thân - ảnh 1

Với “Belong to you”, cựu thành viên Zero9 muốn truyền tải năng lượng tích cực nhất trong tình yêu. Đặc biệt nhất là những ai sau chia tay hãy cứ mở lòng của mình và đón nhận tình yêu một cách tự nhiên nhất vì biết đâu người đến sau sẽ là người chữa lành tất cả. Tiếp tục với một bạn nhạc pop dễ nghe và chưa thể hiện cá tính âm nhạc vốn có, LEO thẳng thắn: “Mỗi nghệ sĩ nói chung và nhạc sĩ nói riêng đều muốn tạo cho bản thân một cá tính để khán giả nhớ đến. Tôi cũng không ngoại lệ. Nếu như những ai để ý có thể thấy trong âm nhạc của LEO luôn được vẽ như “một bức tranh màu hồng” luôn tươi trẻ và tràn đầy hy vọng trong tình yêu. “Bữa ăn” nào cũng cần có món khai vị. Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn để những sản phẩm sau mọi người sẽ được thấy rõ một LEO thật khác biệt về màu sắc âm nhạc”.

Tung MV “Belong to you” bác tin đồn yêu nhau, hai cựu thành viên Zero9 khẳng định chỉ là bạn thân - ảnh 2

Ra mắt “Belong to you”, LEO kết hợp với người bạn thân KayZ. Đây là lần tái hợp sau 2 năm kể từ khi cái tên KAYL được ra mắt. Bài hát như là món quà mà cả hai giữ lời hứa với những ai luôn yêu thương và ủng hộ KAYL trong suốt thời gian qua. Nam ca sĩ cho biết: “Giữa LEO và KayZ đều có điểm tương đồng trong âm nhạc. Cả hai đều muốn truyền tải nguồn năng lượng vui tươi và yêu đời qua các ca khúc về tình yêu. Còn về tin đồn hẹn hò thì mọi người cứ xem đó là tin đồn thôi. Còn xác nhận hay không thì LEO và Kayz đã tự có câu trả lời cho nhau rồi”.

Tung MV “Belong to you” bác tin đồn yêu nhau, hai cựu thành viên Zero9 khẳng định chỉ là bạn thân - ảnh 3

LEO cũng bác bỏ vấn đề hát chung với KayZ trong dự án “Belong to you” để “chiêu trò” tạo sự chú ý. Ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ chạy truyền thông cho dự án mới là điều không thể thiếu. Mỗi người một đường lối và cách phát triển riêng nhưng điểm chung vẫn là muốn khán giả biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Còn ở bản thân LEO, trong mỗi sản phẩm đều muốn khán giả cảm nhận ca khúc bằng cảm xúc thật nhất của bản thân chứ không phải nhờ những chiêu trò để thu hút.

Tung MV “Belong to you” bác tin đồn yêu nhau, hai cựu thành viên Zero9 khẳng định chỉ là bạn thân - ảnh 4

Thời gian gần đây, mô hình nhóm nhạc đang nhen nhóm trở lại tại thị trường nhạc Việt. LEO cũng có nhiều suy tư về điều này: “Thành thật mà nói, thị trường Việt Nam chưa thực sự tốt để những nhóm nhạc có thể phát triển và thể hiện cho mọi người thấy tài năng của mình. Mặc dù hiện tại có rất nhiều nhóm nhạc tài giỏi, mỗi thành viên đều có những thế mạnh riêng nhưng thứ chúng ta thiếu ở đây là sân chơi, cơ hội và sự ủng hộ của khán giả nước nhà. LEO mong trong thời gian tới mọi người sẽ có cái nhìn khác hơn và dành sự quan tâm xứng đáng hơn đến các nhóm nhạc tại Việt Nam vì họ xứng đáng mà”.

Tung MV “Belong to you” bác tin đồn yêu nhau, hai cựu thành viên Zero9 khẳng định chỉ là bạn thân - ảnh 5

Còn ở thời điểm hiện tại, LEO nghĩ bản thân không phù hợp để có thể đứng cùng đội hình của nhóm nhạc nữa. Hơn hết, LEO chỉ thuộc về một cái tên duy nhất đó là Zero9 dù cho đó có là quá khứ. “Belong to you” chỉ là món quà LEO muốn gửi đến các fan hâm mộ nhân dịp tuổi mới còn những sản phẩm chính thức chắc chắn sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Hơn bao giờ hết, LEO và Zero9 cũng rất trông chờ vào lần trở lại sắp tới. Nhưng mọi khâu cần phải có thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng và hơn hết là phải sắp xếp được lịch trình của các thành viên trùng khớp với nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục