24h
Yeah1 News

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước khán giả

Thứ hai, 25/12/2023 | 16:26 (GMT+7)

Thu Minh “đốt cháy” sự kiện Hò Dô (HOZO Super Fest) diễn ra tối 24/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tối 24/12, tại đại lộ Lê Lợi (quận 1, TPHCM), đêm diễn cuối cùng của HOZO Super Fest 2023, đã diễn ra trong sự hưởng ứng nhiệt liệt từ hàng chục ngàn khán giả thành phố, khép lại Liên hoan âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 – Hò Dô 2023 với nhiều dấu ấn.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước khán giả - ảnh 1

Trong số loạt sao biểu diễn trong tối qua, Thu Minh ghi dấu ấn mạnh mẽ với màn trình diễn bùng nổ. “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh đã khiến hàng ngàn người không ngừng nhún nhảy với loạt ca khúc làm nên tên tuổi của chính mình như: Đường cong, Hot, Bay, Bóng mây bên thềm, I Am Diva…

Với chất giọng nội lực đặc trưng cùng khả năng điều khiển sân khấu chuyên nghiệp tinh tế, Thu Minh dường như “đốt cháy” khán giả và để lại dấu ấn đặc biệt trong mắt bè bạn quốc tế. Trên sân khấu, người đẹp còn toát lên phong thái tràn đầy năng lượng cùng vóc dáng quyến rũ.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước khán giả - ảnh 2

Ở màn giao lưu, Thu Minh đã mời lên sân khấu một khán giả nhí đặc biệt. Trong khi chủ nhân hit Bay chưa kịp chia sẻ về danh tính cậu nhóc này, thì bé đã hào hứng giới thiệu mình là Winston, người Việt Nam - Hà Lan, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mẹ của mình, nữ ca sĩ Thu Minh. Người đẹp bất ngờ trước sự tự tin đáng yêu của con trai.

Tương tác của hai mẹ con khiến nhiều người tại Hò Dô 2023 không khỏi thích thú. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Thu Minh công khai con trai với hàng ngàn khán giả cả nước. Trước đây, từ khi làm mẹ thì cô luôn chọn những góc chụp không lộ rõ mặt của bé.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước khán giả - ảnh 3

Theo Thu Minh, việc mời Winston lên sân khấu Hò Dồ 2023 là món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng cho con trai. Thu Minh mong cậu bé có kỷ niệm đáng nhớ với mẹ, cũng như thấu hiểu được tính chất công việc và cảm xúc của cô mỗi khi đứng trên sân khấu.

Thu Minh lần đầu công khai con trai trước khán giả - ảnh 4

Mặt khác, Thu Minh không khỏi xúc động khi tâm sự rằng bản thân đã đồng hành cùng với Hò Dô từ năm đầu tiên 2019. Đến nay, sau ba lần tổ chức, Thu Minh bày tỏ niềm hạnh phúc khi một lần nữa được ban tổ chức ưu ái trao cơ hội được đứng trên sân khấu của chương trình để “cháy” hết mình cùng với khán giả thành phố.

Cũng nhân dịp này, Thu Minh đã kêu gọi và nhận được sự đồng thành đáp lại đầy nhiệt tình của khán giả khi cùng nhau gửi lời cảm ơn đến BTC Hò Dô cũng như Tổng đạo diễn của chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn, vì đã mang đến một sân chơi âm nhạc thú vị, ý nghĩa, tiệp cận thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Minh  

Cùng chuyên mục