24h
Yeah1 News

Hóa ra Sơn Tùng M-TP từng có mối lương duyên với dàn “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đặc biệt thế này

Thứ bảy, 09/03/2024 | 08:43 (GMT+7)

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đã có “duyên” hợp tác với dàn sao tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" trong các dự án đình đám.

Những ngày vừa qua, chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 rục rịch ghi hình đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Theo đó, Suni Hạ Linh sẽ là đại diện Việt Nam tham gia tranh tài cùng các “chị đẹp” đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngay từ khi thông tin Suni Hạ Linh “xuất ngoại” nổ ra, không ít khán giả đã vô cùng tò mò về sự nghiệp của cô.

Suốt 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Suni Hạ Linh đã có nhiều sản phẩm kết hợp cùng các nghệ sĩ nam. Một trong số đó có thể kể đến những lần mà cô hợp tác cùng cái tên đình đám nhất nhì Vbiz hiện nay - Sơn Tùng M-TP. Thời điểm đó, cả hai đã có nhiều khoảnh khắc thân mật trong hậu trường các dự án quảng cáo khiến khán giả thích thú “đẩy thuyền”.

Suni Hạ Linh và Sơn Tùng M-TP thân thiết trong hậu trường
Suni Hạ Linh và Sơn Tùng M-TP thân thiết trong hậu trường
Cả hai đã có nhiều lần hợp tác với nhau
Cả hai đã có nhiều lần hợp tác với nhau

Từ đó, cư dân mạng chợt nhận ra Sơn Tùng M-TP có duyên hợp tác với nhiều mỹ nhân trong dàn cast Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024. Bên cạnh Suni Hạ Linh, “đối thủ nặng ký” của cô trong chương trình là Mai Davika cũng từng góp mặt trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP với vai trò nữ chính.

Mỹ nhân Thái Lan Mai Davika góp mặt trong MV của nam ca sĩ
Mỹ nhân Thái Lan Mai Davika góp mặt trong MV của nam ca sĩ

Nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên nổi tiếng xứ Chùa Vàng đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam “chao đảo” lúc bấy giờ. Vào tháng 5/2023, cả hai có màn hội ngộ tại một show diễn thời trang ở Hàn Quốc. Anh chàng ngồi hàng ghế đầu cùng Mai Davika và chủ động chào hỏi, giao lưu thân thiết với người đẹp.

Sơn Tùng M-TP hội ngộ 'tình cũ' tại Hàn Quốc
Sơn Tùng M-TP hội ngộ "tình cũ" tại Hàn Quốc

Ngoài ra, một “chị đẹp” khác của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 là Chi Pu cũng từng hợp tác với Sơn Tùng. Cô xuất hiện trong MV Buông đôi tay nhau ra vào năm 2015. Không chỉ vậy, Chi Pu và Sơn Tùng còn vô cùng ăn ý trong dự án Một năm mới bình an ngay sau đó.

Hóa ra Sơn Tùng M-TP từng có mối lương duyên với dàn “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đặc biệt thế này - ảnh 5
Chi Pu cũng từng tham gia nhiều dự án bên cạnh Sơn Tùng M-TP
Chi Pu cũng từng tham gia nhiều dự án bên cạnh Sơn Tùng M-TP

Mới đây, Sơn Tùng vừa có màn comeback làng nhạc Việt với MV Chúng ta của tương lai bên cạnh “gà nhà” Hải Tú. Dù vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, song dự án mới của nam ca sĩ vẫn đạt được thành tích tốt so với mặt bằng chung những sản phẩm âm nhạc hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục