24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ Sơn Tùng từng từ chối hát tiếng Anh vì "ngượng miệng", nay ước mơ vươn tầm quốc tế

Thứ sáu, 08/03/2024 | 14:51 (GMT+7)

Là đàn chị thân thiết với Sơn Tùng trong suốt 10 năm, Phạm Quỳnh Anh cho biết mình rất "nể" Sơn Tùng khi chứng kiến hành trình đạt được thành công của nam ca sĩ như hiện tại.

Phạm Quỳnh Anh từ lâu đã được biết đến có mối quan hệ thân thiết với Sơn Tùng M-TP. Từ khi Sơn Tùng mới chập chững những bước đầu tiên vào con đường ca hát chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự dẫn dắt của ông bầu Quang Huy. Cũng từ đây, Sơn Tùng có mối quan hệ tốt đẹp với Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ cũng là người hát nhạc phim "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng đảm nhận vai chính.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ Sơn Tùng từng từ chối hát tiếng Anh vì 'ngượng miệng', nay ước mơ vươn tầm quốc tế - ảnh 1

Sau này dù Sơn Tùng không còn hợp tác với Quang Huy, nam ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Phạm Quỳnh Anh. Mới đây trong buổi phỏng vấn với Yeah1, Phạm Quỳnh Anh cũng có những chia sẻ chân thành về cậu em này.

Phạm Quỳnh Anh cho hay cả hai không phải thân thiết đến mức lúc nào cũng liên lạc, chia sẻ mọi thứ. Song tình chị em, đồng nghiệp của nữ ca sĩ và Sơn Tùng vẫn kéo dài tận 10 năm: "Tôi và Sơn Tùng không phải lúc nào cũng gặp nhau mà theo kiểu thỉnh thoảng vẫn liên lạc hỏi thăm tình hình đối phương. Buổi tụ họp của các anh chị em trong phim 'Chàng trai năm ấy' cũng vậy, cũng là cuộc gặp gỡ theo ý muốn của Tùng. Mọi người gặp nhau rất vui và xúc động khi ôn lại kỷ niệm".

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ Sơn Tùng từng từ chối hát tiếng Anh vì 'ngượng miệng', nay ước mơ vươn tầm quốc tế - ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ, chứng kiến hành trình thành công của cậu em thân thiết, bản thân cô rất nể phục: "Tôi rất nể Sơn Tùng ở những nỗ lực của cậu ấy. Ngày xưa, nếu bảo Tùng hát 1 bài hát tiếng Anh, cậu ấy sẽ nói thẳng là em không muốn hát vì tiếng Anh em không giỏi, rất ngượng miệng. Vậy mà giờ gặp lại, cậu ấy nói tiếng Anh lưu loát. Tùng cũng đang mơ một giấc mơ lớn hơn, một giấc mơ âm nhạc mang tầm quốc tế" - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ Sơn Tùng từng từ chối hát tiếng Anh vì 'ngượng miệng', nay ước mơ vươn tầm quốc tế - ảnh 3

MV "Chúng ta của tương lai" được Sơn Tùng cho ra mắt vào 0 giờ ngày 8/3 đến hiện tại đã có 5,2 triệu views sau 15 giờ phát hành. Tuy nhiên, so với những ca khúc trước của Sơn Tùng, thành tích này có phần khiêm tốn hơn. MV này là sự tiếp nối câu chuyện tình yêu của cặp đôi trong "Chúng ta của hiện tại".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục