24h
Yeah1 News

Đạp gió 2023: Neitizen tranh cãi vì tạo hình của Chipu trong vòng công diễn 5

Thứ sáu, 23/06/2023 | 17:41 (GMT+7)

"Đạp gió 2023" đang dần đến những giai đoạn nước rút cuối hành trình, Chipu luôn khiến khán giả thích thú bởi mỗi lần xuất hiện cô nàng lại biến hóa khác nhau.

"Đạp gió 2023" vòng công diễn 5 vừa bắt đầu ghi hình vào ngày 22/6 vừa qua. Người hâm mộ của Chipu vô cùng móng ngón lần trở lại lần này của cô vì mỗi lần xuất hiện, Chipu đều mang một hình ảnh khác nhau. 

Trong một buổi trò chuyện với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Chi Pu đã tâm sự rằng cô muốn mỗi lần xuất hiện trên sân khấu Đạp Gió 2023 lại có một phong cách, diện mạo mới mẻ, khác biệt. Cứ nhìn những tiết mục của Chi Pu là thấy ngay: Màn ra mắt thì lộng lẫy như một đóa hồng, tới bài See Tình thì nữ tính dịu ngọt, ca khúc Rosemary thì đậm chất cổ điển còn màn trình diễn Muốn Đi Biển lại ngọt ngào lí lắc.

Đạp gió 2023: Neitizen tranh cãi vì tạo hình của Chipu trong vòng công diễn 5 - ảnh 1
Đạp gió 2023: Neitizen tranh cãi vì tạo hình của Chipu trong vòng công diễn 5 - ảnh 2
Mỗi lần xuất hiện, Chipu đều không làm người hâm mộ thất vọng khi luôn biến hóa đa dạng, xinh đẹp và cực kỳ thu hút (Ảnh: Internet)
Mỗi lần xuất hiện, Chipu đều không làm người hâm mộ thất vọng khi luôn biến hóa đa dạng, xinh đẹp và cực kỳ thu hút (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, một hình ảnh được cho là Chipu đến để quay cho vòng công diễn 5. Chipu xuất hiện với hình ảnh vô cùng khác lạ cùng phong cách khác biệt. Chi Pu lộ diện với mái tóc tết nhiều lọn nhỏ được cho là để trình diễn cho vòng thi đấu thứ 5, netizen lại xảy ra tranh cãi.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người thẳng thừng cho biết không thích kiểu tóc này của Chi Pu, và khuyên cô nên chọn một style làm tóc khác. Lý do vì khán giả nước này vẫn thích hình tượng nữ tính ngọt ngào chứ không phải cool ngầu cá tính, nên cho rằng Chi Pu kém xinh khi tết bím nhỏ.

Chi Pu lộ diện với mái tóc tết nhiều lọn nhỏ được cho là để trình diễn cho vòng thi đấu thứ 5 (Ảnh: Internet)
Chi Pu lộ diện với mái tóc tết nhiều lọn nhỏ được cho là để trình diễn cho vòng thi đấu thứ 5 (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, có thông tin rằng, trong vòng này, Chipu sẽ phải trình diễn tiết mục có tiết tấu nhanh và thậm chí còn có một bản rap. Cho nên việc stylist Hoàng Ku và Chipu lựa chọn style này là hoàn toàn phù hợp với concept cũng như là bài hát trình diễn. 

Theo khán giả đến xem buổi ghi hình trước của công diễn 5 chia sẻ, Chi Pu nổi bật ở cả hai phần sân khấu. Cô tiếp tục được người xem đánh giá cao. Trang phục biểu diễn ở vòng này bị nhiều fan cho rằng không đẹp bằng các outfit trước nhưng nhan sắc Chi Pu đã "cứu" tất cả.

Công diễn 5 được đánh giá là vòng đặc biệt quan trọng. Bởi đây sẽ là buổi công diễn cuối cùng để quyết định các thí sinh bước vào đêm Chung kết của Đạp Gió 2023 (Đêm Cưỡi Gió). Nên hiện người hâm mộ đang rất mong chờ màn công diễn này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục