24h
Yeah1 News

Rộ tin Chi Pu sẽ trình diễn bản hit gây tranh cãi "Mời anh vào team em" ở show âm nhạc Trung Quốc

Thứ năm, 30/03/2023 | 19:01 (GMT+7)

Sau khi vướng tin đồn tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc, Chi Pu mới đây được cho là lộ cả bài hát sẽ trình diễn tại đây.

Chi Pu thời gian gần đây khá im ắng trên thị trường âm nhạc Việt Nam khiến nhiều netizen tò mò liệu có phải cô đã tạm gác lại sự nghiệp âm nhạc. Thế nhưng nhiều người cho rằng hóa ra, Chi Pu chưa comeback với V-Pop là vì đang bận chuẩn bị tham gia một show âm nhạc nổi tiếng tại Trung Quốc.

Chi Pu đã có khoảng thời gian im ắng sau ồn ào trước đó liên quan đến ca khúc 'Black Hickey' và 'Sashimi'
Chi Pu đã có khoảng thời gian im ắng sau ồn ào trước đó liên quan đến ca khúc "Black Hickey" và "Sashimi"

Theo đó, dân tình đồn đoán rằng Chi Pu chuẩn bị bay sang Trung Quốc để tham gia ghi hình một gameshow âm nhạc nổi tiếng mang tên "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4. Đây vốn là một chương trình dành cho các sao nữ trên 30 tuổi. Theo tin đồn này, bên cạnh Chi Pu sẽ còn có các nữ nghệ sĩ quốc tế khác như Ailee, Lisa (BLACKPINK) đến từ Hàn Quốc, Penny Tai đến từ Malaysia...

Rộ tin Chi Pu sẽ trình diễn bản hit gây tranh cãi 'Mời anh vào team em' ở show âm nhạc Trung Quốc - ảnh 2
Chi Pu được cho là nằm trong danh sách tham gia show của Trung Quốc.
Chi Pu được cho là nằm trong danh sách tham gia show của Trung Quốc.

Thế nhưng đến tận hiện tại, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Trong khi đó, mạng xã hội lại lan truyền thêm hình ảnh được cho là danh sách các tiết mục được biểu diễn trong chương trình. Trong đó, ca khúc "Mời anh vào team em" được đồn đoán là bản hit mà Chi Pu mang lên sân khấu "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Rộ tin Chi Pu sẽ trình diễn bản hit gây tranh cãi 'Mời anh vào team em' ở show âm nhạc Trung Quốc - ảnh 4

Ở thời điểm ca khúc này vừa ra mắt tại Việt Nam, Chi Pu đã vướng rất nhiều tranh cãi vì những hình ảnh táo bạo trong MV, từ cảnh nude nửa người của Chi Pu đến những phân cảnh thân mật "đỏ mặt" của cô và nam chính. Phần ca từ trong ca khúc cũng gây tranh cãi gay gắt. Thế nên việc Chi Pu quyết định mang ca khúc này  lên sân khấu quốc tế nếu đúng như tin đồn thì lại càng vướng ý kiến trái chiều nhiều hơn.

Rộ tin Chi Pu sẽ trình diễn bản hit gây tranh cãi 'Mời anh vào team em' ở show âm nhạc Trung Quốc - ảnh 5
Những phân cảnh táo bạo trong MV 'Mời anh vào team em' của Chi Pu.
Những phân cảnh táo bạo trong MV "Mời anh vào team em" của Chi Pu.

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Bắt đầu gia nhập showbiz với danh xưng hot girl Hà thành, Chi Pu dần khẳng định tên tuổi sau nhiều dự án nghệ thuật từ thời trang, ca hát, diễn xuất đến kinh doanh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục