24h
Yeah1 News

Nam Em đẹp trong veo, hát chú dược sư bằng tiếng Phạn

Thứ hai, 29/08/2022 | 11:16 (GMT+7)

Nam Em vừa cho ra mắt sản phẩm hát Thần Chú Dược Sư Tayatha Om Bekanze Bekanze bằng tiếng Phạn với bản phối nhẹ nhàng, lồng ghép hình ảnh mặc áo dài truyền thống dịu dàng, nền nã.

Theo quan niệm của người nhà Phật, những chúng sinh kiên trì trì tụng Chú Dược Sư sẽ được tiêu trừ mọi bệnh khổ và đạt được mọi sở nguyện sở cầu.

Nam Em chọn thực hiện sản phẩm này và cho ra mắt ngay mùng 1 tháng 8, với nguyện ước bước qua tháng mới (theo lịch âm), mọi thứ sẽ bình an, những khán giả nghe được sẽ tìm thấy sự an yên tự tại trong lòng.

Nam Em đẹp trong veo, hát chú dược sư bằng tiếng Phạn - ảnh 1

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em thực hiện một sản phẩm nhạc Phật. Trước đó, cô cũng đã cho ra sản phẩm hát nhạc Phật và bất ngờ nhận được sự ủng hộ lớn của các fan và khán giả.

Nam Em đẹp trong veo, hát chú dược sư bằng tiếng Phạn - ảnh 2

Phản hồi dành cho cô rất tốt khi nhiều khán giả comment bình luận ngợi khen hướng đi mới của cô. Việc lựa chọn gieo duyên với Phật pháp bằng âm nhạc cũng là một cách Nam Em muốn chia sẻ sự bình an và những điều tốt lành đến mọi người.

Nam Em đẹp trong veo, hát chú dược sư bằng tiếng Phạn - ảnh 3

Lồng ghép vào bài hát là bộ hình ảnh mới nhất mà Nam Em vừa thực hiện, cô diện áo dài nền nã và lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi vãn cảnh chùa. Trong những thiết kế của NTK Trung Quang Đinh, Nam Em trong veo, tinh khôi, đẹp dịu dàng nhưng cũng không thiếu những hình ảnh tươi tắn, vui vẻ đã được Nam Em lưu giữ lại.

Nam Em đẹp trong veo, hát chú dược sư bằng tiếng Phạn - ảnh 4

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Nam Em tiếp tục với các dự án của mình. Cô đã tham gia nhiều show hát ở các phòng trà – hoạt động xuyên suốt của Nam Em trong hơn một năm qua và tiếp tục chinh phục khán giả bởi phong cách và giọng hát ngày càng chín muồi.

Nam Em đẹp trong veo, hát chú dược sư bằng tiếng Phạn - ảnh 5

Đặc biệt, Nam Em cũng nhận được lời mời lên đường sang Mỹ tham gia trình diễn các show âm nhạc trong thời gian tới. Đây được xem là bước đi mới, thành công mới của Nam Em sau thời gian tỏa sáng và chinh phục khán giả với nhiều bản live “gây sốt”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục