24h
Yeah1 News

Making my way - Siêu dự án của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức được trình làng

Thứ tư, 26/04/2023 | 08:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã chính thức “dọn đường” cho sự trở lại đầy mạnh mẽ vào năm 2023 với tầm nhìn đưa âm nhạc Việt Nam vươn ra thế giới.

Ngày 23/4 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã khiến mạng xã hội bùng nổ với 1 hình ảnh đầy bí ẩn chỉ với 3 ký tự M-M-W trên nền nước biển đen thẫm. Đã có nhiều lời phán đoán được đưa ra bởi cộng đồng mạng về dự án mới, và không để khán giả phải chờ đợi lâu, đúng 20h ngày 25/4, lời giải cho 3 chữ M-M-W đã chính thức được đưa ra.

Hình ảnh poster chính thức của MAKING MY WAY 
Hình ảnh poster chính thức của MAKING MY WAY 

Poster công bố siêu dự án MAKING MY WAY đã được đăng tải với đầy đủ thông tin ra mắt vào đúng 0h ngày 5/5 tới đây. Đây sẽ là cột mốc đánh dấu cho chặng đường mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP với khởi đầu là dự án mang tên MAKING MY WAY.

Về tiêu đề MAKING MY WAY - “tạo lối đi riêng", Sơn Tùng M-TP với một trái tim yêu âm nhạc luôn tràn đầy nhiệt huyết, trong suốt hơn 10 năm trên con đường nghệ thuật, anh đã luôn không ngừng cống hiến hết mình cho nền âm nhạc Việt Nam. Không bao giờ đi vào “lối mòn” mà luôn khát khao sáng tạo và khám phá con đường riêng, Sơn Tùng M-TP đã tạo nên cho mình một bản thể khác biệt. 

Như Sơn Tùng M-TP đã từng chia sẻ trước truyền thông: “Điều gì lặp đi lặp lại thì sẽ trở thành điều đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế Tùng đã có một quyết định. Đó chính là bước xuống khỏi “ngọn núi” mà Tùng đã tạo nên và đi tìm một “ngọn núi khác” để leo lên và chinh phục”. MAKING MY WAY chính là sự bắt đầu cho hành trình chinh phục “ngọn núi” mới này.

MAKING MY WAY là dự án cho thấy Sơn Tùng M-TP không hề có ý định dừng lại. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi siêu dự án mà Sơn Tùng M-TP sẽ lần lượt cho ra mắt trong năm 2023. Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục cống hiến sự sáng tạo của mình dành cho âm nhạc, mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, đầu tư kỹ lưỡng để ấp ủ cho giấc mơ lớn của chính bản thân mình.

MAKING MY WAY sẽ phát hành vào lúc 0h00 ngày 05/05/2023 trên tất cả các nền tảng Spotify, Apple Music, YouTube, Deezer, Amazon Music, Soundcloud, Tidal, và các nền tảng thịnh hành khác trên thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP  

Cùng chuyên mục