24h
Yeah1 News

Lệ Nam hóa "tomboy" trong MV đầu tay: "Tôi thích thì mới làm, không muốn làm MV như người khác"

Thứ năm, 21/12/2023 | 09:34 (GMT+7)

Lệ Nam gây bất ngờ với mái tóc ngắn đậm chất "tomboy" trong MV đầu tay "Gái nhà lành". Cô chia sẻ bản thân thích làm những điều mới mẻ, không giống ai.

Tối ngày 20/12, người đẹp Lệ Nam đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên "Gái nhà lành". Trong buổi giới thiệu sản phẩm, Lệ Nam xuất hiện với phong cách gợi cảm, lung linh. Tuy nhiên, hình ảnh Lệ Nam trong MV lại hoàn toàn đối lập với mái tóc ngắn cũn cỡn đậm chất "tomboy". Sự đối lập trong 2 phong cách lần nữa chứng minh người đẹp gốc Tiền Giang có khả năng "cân" mọi tạo hình.

Lệ Nam hóa 'tomboy' trong MV đầu tay: 'Tôi thích thì mới làm, không muốn làm MV như người khác' - ảnh 1
Lệ Nam rạng rỡ trong ngày ra mắt MV đầu tay 'Gái nhà lành'
Lệ Nam rạng rỡ trong ngày ra mắt MV đầu tay "Gái nhà lành"

Được biết, MV "Gái nhà lành" là sáng tác của Phạm Việt Hoàng với giai điệu điện tử sôi động bắt tai , kết hợp với phần rap của Freaky vô cùng phù hợp với không khí mùa lễ hội. Trong MV, Lệ Nam hóa thân thành một cô gái tự nhận mình là "nhà lành " nhưng đằng sau vẻ ngoài ngây thơ, vô tội ấy là một cá tính mạnh mẽ, độc lập. Nửa đầu MV, Lệ Nam xuất hiện với mái tóc ngắn cùng bộ đồ bằng da bó sát chất chơi, trong nửa sau ca khúc, người đẹp trong "bộ cánh" lộng lẫy như nữ thần khiến ai cũng choáng ngợp. Một điểm cộng khác là phần đồ họa kỹ xảo của MV giúp sản phẩm trở nên chỉn chu và mới mẻ hơn.

Lệ Nam hóa 'tomboy' trong MV đầu tay: 'Tôi thích thì mới làm, không muốn làm MV như người khác' - ảnh 3
Hình ảnh Lệ Nam trong mái tóc ngắn đậm chất 'tomboy' gây ấn tượng
Hình ảnh Lệ Nam trong mái tóc ngắn đậm chất "tomboy" gây ấn tượng

Lệ Nam cho biết cô ấp ủ thực hiện MV "Gái nhà lành" từ rất lâu, sau khi vô tình nghe được một đoạn ca khúc do Phạm Việt Hoàng sáng tác cảm thấy vui tai. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của nhiều yếu tố bên ngoài, nhất là thời điểm dịch bệnh Covid-19 khiến kế hoạch ban đầu bị chậm trễ, nhiều nhà đầu tư cũng rút vốn. Sau hơn 5 năm, cuối cùng MV "Gái nhà lành" cũng được ra mắt khiến cô cảm thấy rất vui.

Lệ Nam tiết lộ quá trình làm MV vô cùng khó khăn nhưng cô vẫn muốn làm một sản phẩm mang đậm chất riêng
Lệ Nam tiết lộ quá trình làm MV vô cùng khó khăn nhưng cô vẫn muốn làm một sản phẩm mang đậm chất riêng

"MV mọi người xem hiện tại chưa phải là sản phẩm hoàn hảo 100% nhưng nếu đợi nữa thì chắc rất lâu. Nhân dịp sắp sang năm mới, em muốn ra mắt MV kịp cuối năm để mọi người có cái để xem vui với nhau. Nói thật em ấp ủ làm MV này 5 năm, âm nhạc hình ảnh tất cả mọi thứ đều phải liên kết với nhau.

Em có một tham vọng là cái gì em thích thì em mới làm, em không muốn làm một sản phẩm bình thường như mọi người. Nhưng mà thử thách cứ đến liên tục với em, dịch bệnh rồi kinh tế khó khăn nên nhiều nhà tài trợ rút hết. Tâm sự một chút là có lúc em phải bán luôn chiếc xe của mình để làm MV", Lệ Nam tiết lộ quá trình sản xuất "Gái nhà lành" gặp nhiều trở ngại.

Lệ Nam khiêm tốn cho biết bản thân từng thử hát cover rồi nhưng không hát hay như Nam Em nên cô chọn lối đi riêng
Lệ Nam khiêm tốn cho biết bản thân từng thử hát cover rồi nhưng không hát hay như Nam Em nên cô chọn lối đi riêng

Ngoài ra, Lệ Nam còn tiết lộ lý do muốn làm một MV ca nhạc của riêng mình chứ không muốn theo đuổi con đường cover như em gái Nam Em là vì cô cảm thấy "hát cover không đơn giản": "Mình từng hát thử rồi và thấy hát không hay bằng Nam Em, nên mình chọn lối đi riêng, khỏi 'đụng ' Nam Em".

Lệ Nam được biết đến với nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực người mẫu, sắc đẹp. Ngoài ra, cô còn thử thách bản thân ở các lĩnh vực như ca hát, đóng phim... Năm 2023, Lệ Nam từng giới thiệu quyển sách cho bản thân mình chắp bút. Trong tương lai, Lệ Nam tiết lộ cô muốn đầu tư thành lập một công ty chuyên làm hoạt hình ở Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Nam   Gái nhà lành   Nam Em  

Cùng chuyên mục