24h
Yeah1 News

Hồ Văn Cường gây sốc với diện mạo thay đổi khác trước, netizen phản ứng rần rần

Thứ hai, 27/03/2023 | 17:51 (GMT+7)

Hồ Văn Cường lộ diện trong bộ vest bảnh bao ngày trở lại. Diện mạo ngày càng thu hút của sao nam khiến các fan không khỏi hú hét khen ngợi.

Mới đây, Hồ Văn Cường gây chú ý trong đêm nhạc giao lưu với khán giả tại Đà Nẵng. Đây được xem là hoạt động trở lại của sao nhí một thời sau thời gian dài tập trung cho việc học. Sự xuất hiện của Hồ Văn Cường vẫn nhận được nhiều sự mến mộ, yêu quý của khán giả. Mọi người cho rằng Hồ Văn Cường ngày càng tiến bộ vượt bậc cả về giọng hát lẫn ngoại hình.

Hồ Văn Cường gây sốc với diện mạo thay đổi khác trước, netizen phản ứng rần rần - ảnh 1
Hồ Văn Cường lộ diện trong bộ vest lịch lãm, ai cũng thấy anh chàng tăng cân và khí chất nam tính hơn hẳn
Hồ Văn Cường lộ diện trong bộ vest lịch lãm, ai cũng thấy anh chàng tăng cân và khí chất nam tính hơn hẳn

Lộ diện trên sân khấu, Hồ Văn Cường đốn gục trái tim của khán giả hâm mộ trong bộ vest đen lịch lãm và chiếc áo sơ mi bảnh bao. Hồ Văn Cường đã chiêu đãi người xem với những bản tình ca nổi tiếng. 

Ngoài ra, khán giả còn tinh ý phát hiện thần thái ngày càng tươi mới, rạng rỡ của Hồ Văn Cường sau thời gian dài. Nam ca sĩ gây ấn tượng với phong thái tự tin, tiết mục biểu diễn tràn đầy năng lượng.

Nhiều khán giả còn tiết lộ, nếu tinh ý thì mọi người sẽ nhận thấy ngoại hình của Hồ Văn Cường trở nên đầy đặn hơn so với trước kia. Điều này giúp vẻ ngoài của anh ngày càng trưởng thành, đĩnh đạc.

Hồ Văn Cường được khán giả khen ngày càng tiến bộ trong giọng hát và cách trình diễn
Hồ Văn Cường được khán giả khen ngày càng tiến bộ trong giọng hát và cách trình diễn

Trong hội nhóm fan hâm mộ của Hồ Văn Cường mới đây cũng có đoạn clip quay lại cảnh mọi người bày tỏ sự yêu thích với nam ca sĩ. Sau khi hát xong, anh lập bước xuống sân khấu để chụp ảnh. Hầu hết các fan girl đều vây quanh Hồ Văn Cường, thậm chí có người còn lôi kéo khiến nam ca sĩ "ngưỡng ngùng". 

Danh ca Ngọc Sơn là người giúp đỡ nhiều cho Hồ Văn Cường
Danh ca Ngọc Sơn là người giúp đỡ nhiều cho Hồ Văn Cường

Mọi người cho rằng, những sự tiến bộ của Hồ Văn Cường suốt thời gian qua là nhờ có công dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn. Nhất là sau khi mẹ nuôi Phi Nhung của nam ca sĩ qua đời. Danh ca Ngọc Sơn tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường được đứng trên nhiều sân khấu và biểu diễn trước mắt khán giả.

Hồ Văn Cường gây sốc với diện mạo thay đổi khác trước, netizen phản ứng rần rần - ảnh 5
Hồ Văn Cường gây sốc với diện mạo thay đổi khác trước, netizen phản ứng rần rần - ảnh 6
Thần thái tự tin của Hồ Văn Cường khác hẳn so với lúc trước
Thần thái tự tin của Hồ Văn Cường khác hẳn so với lúc trước

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn từng không ít lần thể hiện sự nghiêm khắc khi xem Hồ Văn Cường tập luyện. Sở dĩ anh có thái độ "thép" vì muốn cậu bé vàng trong làng Bolero có thể tiến bộ hơn, nhất là cải thiện giọng hát.

Không chỉ được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Hồ Văn Cường còn nghe tin vui khi lượt xem tổng trên kênh Youtube của anh đã đạt mốc 51 triệu view. Đây là một con số đáng mơ ước đối với nhiều ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường. Điều này cho thấy sau nhiều vụ ồn ào, Hồ Văn Cường vẫn được khán giả chào đón trở lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục