24h
Yeah1 News

Hiền Hồ khoe dáng bên mô tô sau khi rao bán siêu xe G63, khẳng định: “Luôn là em kẻ phạm tội”

Thứ ba, 05/09/2023 | 15:28 (GMT+7)

Chưa đầy 1 tháng sau ca khúc Khóc Ở Trong Club, Hiền Hồ đã ra mắt sản phẩm trở lại, nữ ca sĩ sinh năm 1997 không chỉ cho một mà là một chuỗi các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Trưa 4/9, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã đăng tải poster cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Phóng Xe Đêm. 

Hiền Hồ khoe dáng bên mô tô sau khi rao bán siêu xe G63, khẳng định: “Luôn là em kẻ phạm tội” - ảnh 1

Trong poster MV Phóng Xe Đêm, Hiền Hồ mặc áo da cá tính, thả dáng bên chiếc xe motor phân khối lớn. Đi kèm với tiêu đề ca khúc là dòng miêu tả: “Luôn là em kẻ phạm tội” khiến khán giả không khỏi tò mò về nội dung ca khúc. Đoạn teaser mở ra những ảo ảnh tranh tối, tranh sáng khi Hiền Hồ vút xe vào màn đêm, hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm ấn tượng nữa của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ khoe dáng bên mô tô sau khi rao bán siêu xe G63, khẳng định: “Luôn là em kẻ phạm tội” - ảnh 2

Một ngày trước đó, Hiền Hồ cũng đăng tải loạt ảnh khoe dáng bên chiếc motor phân khối lớn giữa thành phố. Vừa cá tính, nhưng nhìn vào hình ảnh ấy cũng có nét gì đấy cô đơn, lạc lõng. Tiêu đề Phóng Xe Đêm cũng gợi mở trong lòng khán giả về hình ảnh một cô gái độc hành trong màn đêm với nhiều cảm xúc bủa vây.

Những ngày qua, Hiền Hồ cũng khiến người hâm mộ nao lòng trước loạt ảnh cực cá tính mang đậm chất Rock. Trong đó, cô hóa thân thành một thiên thần với đôi cánh đen, đôi mắt được trang điểm đậm, tay ghì chặt chiếc micro và đeo chiếc guitar điện. Có thể thấy, Hiền Hồ đang trong quá trình lột xác cực kì mạnh mẽ về âm nhạc lẫn hình tượng. Sự thay đổi về hình ảnh, phong cách của Hiền Hồ có thể khiến nhiều khán giả lâu năm cảm thấy bất ngờ, tuy nhiên đó cũng là sự thay đổi cần thiết để thể hiện tuyên ngôn về một Hiền Hồ mạnh mẽ hơn xưa.

Hiền Hồ khoe dáng bên mô tô sau khi rao bán siêu xe G63, khẳng định: “Luôn là em kẻ phạm tội” - ảnh 3

Sản phẩm trước đó của Hiền Hồ - Khóc Ở Trong Club - đánh dấu sự trở lại đáng khích lệ của cô trong âm nhạc. Đặc biệt, phần điệp khúc của bài hát đã nhanh chóng lên xu hướng, trở thành một trào lưu bùng nổ trên MXH TikTok. Các bạn trẻ thường sử dụng đoạn nhạc Khóc Ở Trong Club lồng ghép vào các clip vui vẻ, hài hước “lon đầu tiên - lon thứ 9”.

MV Phóng Xe Đêm sẽ ra mắt vào tối 6/9 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ   phóng xe đêm  

Cùng chuyên mục