24h
Yeah1 News

H'Hen Niê, Thu Minh ủng hộ Trọng Hiếu trong liveshow "Dance Your Energy Up" kỷ niệm 8 năm ca hát

Thứ hai, 17/07/2023 | 21:12 (GMT+7)

Liveshow "Dance Your Energy Up" của nam ca sĩ Trọng Hiếu có sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ như: Thu Minh, H'Hen Niê, Ái Phương...đặc biệt là những người hâm mộ đồng hành cùng nam ca sĩ 8 năm qua.

Tối ngày 15/7 vừa qua, nam ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức thành công liveshow "Dance Your Energy Up" tại TP.HCM để tổng kết chặng đường 8 năm hoạt động âm nhạc. Trong gần ba tiếng, Trọng Hiếu đã dẫn khán giả qua các cung bậc cảm xúc với nhiều nụ cười và cả nước mắt. Đặc biệt, nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ khi hát live hoàn toàn và nhảy hơn 20 ca khúc liên tục mà vẫn "đảm bảo chất lượng nghệ thuật" từ phần nghe cho tới phần nhìn. 

H'Hen Niê, Thu Minh ủng hộ Trọng Hiếu trong liveshow 'Dance Your Energy Up' kỷ niệm 8 năm ca hát - ảnh 1

Ca sĩ Trọng Hiếu tổ chức liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát

Liveshow “Dance Your Energy Up” được chia làm 4 phần: "Dance - Nhảy", "Love - Tình Yêu", "Energy Up - Bật tung năng lượng" và "Inspiring - Truyền cảm hứng". Trong gần 3 tiếng, Trọng Hiếu hát live nhiều ca khúc quen thuộc như: Bước đến bên em, Em là bà nội của anh, Thú vị hơn vậy, Con đường tôi, Anh vẫn thấy, Yêu là...

Trọng Hiếu gần như hát live và nhảy lên tục, thể hiện tốt khả năng vũ đạo đầy lôi cuốn, không hổ danh là một trong những nam ca sĩ có khả năng hát, nhảy và trình diễn live ấn tượng của Vpop. Nam ca sĩ chia sẻ trong năm 2024, anh sẽ có một chuỗi live tour ở Đức để tiếp tục hành trình mang nghệ thuật, âm nhạc của mình đi xa hơn, đặc biệt là tự hào mang Việt Nam ra thế giới.

H'Hen Niê, Thu Minh ủng hộ Trọng Hiếu trong liveshow 'Dance Your Energy Up' kỷ niệm 8 năm ca hát - ảnh 2
H'Hen Niê, Thu Minh ủng hộ Trọng Hiếu trong liveshow 'Dance Your Energy Up' kỷ niệm 8 năm ca hát - ảnh 3

Nam ca sĩ vừa hát live vừa nhảy nhiều ca khúc sôi động

"Dance Your Energy Up" còn có nhiều điều bất ngờ như sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Minh và hoa hậu H'Hen Nie cùng một số nghệ sĩ trên hàng ghế khách mời. Ca sĩ Thu Minh đã vui vẻ chia sẻ những kỷ niệm đáng yêu với Trọng Hiếu từ "Vietnam Idol 2015" và khuấy động cả khán phòng với 2 ca khúc "Bay", "Đường cong".

Trong khi đó H'Hen Nie dù bận rộn với những show diễn thời trang cũng tranh thủ đến ủng hộ người bạn thân thiết. Nàng hậu đã chủ động mua vé liveshow của Trọng hiếu từ khi mới mở bán. Màn tương tác đáng yêu của Trọng Hiếu và H'Hen Nie trong bài hát "Ông trời để lạc em ở đây" nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

H'Hen Niê, Thu Minh ủng hộ Trọng Hiếu trong liveshow 'Dance Your Energy Up' kỷ niệm 8 năm ca hát - ảnh 4
H'Hen Niê, Thu Minh ủng hộ Trọng Hiếu trong liveshow 'Dance Your Energy Up' kỷ niệm 8 năm ca hát - ảnh 5

Ca sĩ Thu Minh, Hoa hậu H'Hen Niê...đến ủng hộ đêm nhạc của Trọng Hiếu

Liveshow "Dance Your Energy Up" đã khẳng định quan điểm, tư duy làm nghề, con người nghệ sĩ của Trọng Hiếu. Là người đam mê làm nghệ thuật, không ngừng biến đổi, học hỏi và phát triển, Trọng Hiếu hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ tới khán giả ở chặng đường tiếp theo.

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục