24h
Yeah1 News

Thế lực đằng sau chuỗi 15 MV của 15 nghệ sĩ lộ diện, hoá ra là một cái tên quen thuộc của showbiz Việt

Thứ tư, 16/11/2022 | 09:00 (GMT+7)

Sau nhiều ngày giới thiệu ẩn ý, cuối cùng, hashtag #1511FOR2511 đã được "bật mí". Đây cũng chính là dự án âm nhạc liên quan đến quảng bá phim điện ảnh được đầu tư "khủng"

Sau thời gian dài "nhá hàng", vào tối ngày 15/11, 16 tên tuổi ca sĩ đình đám lại làng giải trí Việt Nam đã đồng loạt ra mắt sản phẩm mới thuộc dự án mang tên #1511FOR2511 . Dự án có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em.

16 nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong 15 MV thuộc dự án quảng bá phim 'Hạnh phúc máu' của Dược sĩ Tiến
16 nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong 15 MV thuộc dự án quảng bá phim "Hạnh phúc máu" của Dược sĩ Tiến

Được biết, đây là dự án âm nhạc bao gồm 15 MV ca khúc riêng biệt nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá bộ phim điện ảnh "Hạnh phúc máu" cho Dược sĩ Tiến đầu tư và sản xuất. Trước đó, khi bộ phim được giới thiệu đã gây xôn xao dư luận về mức đầu tư kinh phí "khủng" cũng như sự xuất hiện của dàn diễn viên gạo cội trong nghề.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất thu hút sự quan tâm của công chúng
Hồ Quỳnh Hương tái xuất thu hút sự quan tâm của công chúng

Đáng chú ý nhất, dự án #1511FOR2511 đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sau thời gian dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về lý do quyết định góp giọng trong dự án lần này, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô bị giai điệu của ca khúc và sự tâm huyết của ekip thuyết phục.

"Đây là một bản phối khá khó hát vì có quãng rất rộng. Nhưng mình thích cái khó và sẽ tìm cách để cho nó không khó nữa. Bản phối của Hương mang phong cách ẩn khuất, và là một bài toán cần mình phải giải đáp trong từng câu hát, làm sao cho nó nhẹ nhàng nhưng vẫn rất Hồ Quỳnh Hương và mộc mạc" - Hồ Quỳnh Hương cho biết.

Thế lực đằng sau chuỗi 15 MV của 15 nghệ sĩ lộ diện, hoá ra là một cái tên quen thuộc của showbiz Việt - ảnh 3
Thế lực đằng sau chuỗi 15 MV của 15 nghệ sĩ lộ diện, hoá ra là một cái tên quen thuộc của showbiz Việt - ảnh 4
15 MV ca khúc chủ đề quảng bá phim 'Hạnh phúc máu' theo những concept khác nhau đã được 'trình làng'
15 MV ca khúc chủ đề quảng bá phim "Hạnh phúc máu" theo những concept khác nhau đã được "trình làng"

Ngoài Hồ Quỳnh Hương, sự xuất hiện của Thu Minh, Tùng Dương, Võ Hạ Trâm, Ngọc Mai... bên cạnh những ngôi sao trẻ như Erik, Đức Phúc, Nam Anh - Nam Em... cũng được mọi người chú ý. 

Theo tiết lộ của ekip, 15 MV ca khúc quảng bá này sẽ được thực hiện theo 15 concept khác nhau với giai điệu được phối mới hoàn toàn. Qua đó, đoàn phim hy vọng thông qua những màn trình diễn ấy, người xem sẽ phần nào hiểu hơn về nhân vật và câu chuyện trong "Hạnh phúc máu".

Dược sĩ Tiến khẳng định không chơi trội, anh chỉ muốn thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc cho bộ phim điện ảnh đầu tay
Dược sĩ Tiến khẳng định không chơi trội, anh chỉ muốn thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc cho bộ phim điện ảnh đầu tay

Sau khi gây ấn tượng với sự đầu tư hoành tráng cho phim, lần này, việc Dược sĩ Tiến "chơi lớn" làm 15 MV cho 16 nghệ sĩ khác nhau trở thành đề tài được dân tình bàn tán. Trước những tranh cãi của khán giả, Dược sĩ Tiến vẫn khẳng định bản thân không chơi trội! Anh cho rằng những gì mình đang làm chỉ muốn khán giả nhìn nhận về sự chỉn chu, nỗ lực, nghiêm túc của anh và đoàn phim trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh:

"Tiến cần phải có những ý tưởng táo bạo hơn, độc đáo hơn, khác lạ hơn để có được sự nhận biết từ khán giả vì hiện tại đang có quá nhiều phim ra rạp trong cùng thời điểm. Cũng như những việc Tiến làm phải thể hiện rõ sự nghiêm túc và đầu tư của mình cho sản phẩm điện ảnh, chí ít để khán giả cảm nhận được rằng Hạnh Phúc Máu không phải chỉ là một bộ phim chiếu cho xong".

Bộ phim 'Hạnh phúc máu' được dự kiến công chiếu vào ngày 25/11
Bộ phim "Hạnh phúc máu" được dự kiến công chiếu vào ngày 25/11

Được biết, "Hạnh phúc máu" là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, kinh dị giật gân cho Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của anh sau một loạt web-drama đình đám. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền, Trác Thúy Miêu, Trang Trần... 

"Hạnh phúc máu" dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25/11 sắp tới trên phạm vi các cụm rạp toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục