24h
Yeah1 News

Đức Phúc “chơi lớn” bao rạp để xem phim cùng người hâm mộ, sẵn sàng ngồi đất để nhường ghế cho fan

Thứ hai, 17/04/2023 | 19:13 (GMT+7)

Đức Phúc không ngần ngại chi số tiền khủng bao rạp chỉ để xem phim cùng người hâm mộ.

Vào tối ngày 16/4, sau khi hoàn thành buổi biểu diễn tại Hà Nội, Đức Phúc đã mạnh tay "chơi lớn" bao rạp cho người hâm mộ chỉ để cùng nhau theo dõi bộ phim Tri Âm - Người giữ thời gian của ca sĩ Mỹ Tâm. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: " Sau Sun Sun Hồ Chí Minh thì cuối cùng tôi cũng đưa được Sun Sun Hà Nội đi xem Người giữ thời gian". Được biết, Sun Sun là tên cộng đồng người hâm mộ của Đức Phúc.

Đức Phúc 'chơi lớn' bao rạp để cùng người hâm mộ xem phim (Ảnh: nguyenducphuc_)
Đức Phúc "chơi lớn" bao rạp để cùng người hâm mộ xem phim (Ảnh: nguyenducphuc_)

Có thể nhận ra, Đức Phúc đã tự bỏ tiền túi để đổi lấy sự riêng tư cùng fan. Hành động tinh tế này của Đức Phúc đã hoàn toàn chạm đến trái tim người hâm mộ. Một fan hâm mộ nam ca sĩ cho biết: "Xem phim cuối tuần cùng Đức Phúc. Cảm ơn bác đã chủ trì và chủ chi buổi dating này". Bên cạnh đó, Đức Phúc còn chủ động ngồi bệt dưới đất để nhường ghế cho fan: "Nay anh tôi bao rạp, nhường ghế cho mọi người rồi ngồi đất vậy đó. Không thương sao được. Số một nhất".

Đức Phúc chủ động ngồi bệt dưới đất để nhường ghế cho fan (Ảnh: nguyenducphuc_)
Đức Phúc chủ động ngồi bệt dưới đất để nhường ghế cho fan (Ảnh: nguyenducphuc_)

Đức Phúc sinh năm 1996, anh được khán giả biết đến rộng rãi từ năm 2015 sau khi đạt Quán quân The Voice Vietnam. Từ tính cách thân thiện, đáng yêu Đức Phúc chiếm trọn tình cảm của khán giả trong nhiều năm qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đức phúc   fan Đức Phúc  

Cùng chuyên mục