24h
Yeah1 News

Đại nhạc hội show tại Mỹ Đình hết bị nhóm nhạc Hàn huỷ show đến nam ca sĩ này cũng tuyên bố rút lui

Thứ năm, 21/12/2023 | 20:18 (GMT+7)

Kiếp nạn show Show Kpop Giáng sinh tại Mỹ Đình vẫn chưa dừng lại, mới đây sau khi nhóm nam gen 2 đình đám INFINITE bất ngờ tuyên bố huỷ show không lâu, Tăng Duy Tân cũng lên tiếng việc hủy show vì BTC không thực hiện đúng các thoả thuận giữa 2 bên.

Mới đây, trang fanpage chính thức của nam ca sĩ Tăng Duy Tân đã thông báo về việc anh sẽ rút lui khỏi show diễn Giáng Sinh tại SVĐ Mỹ Đình - OPEN AIR. Lý do được đưa ra chính là việc Ban Tổ Chức (BTC) của sự kiện không thực hiện đúng các thoả thuận đã được thỏa thuận giữa hai bên.

Đại nhạc hội show tại Mỹ Đình hết bị nhóm nhạc Hàn huỷ show đến nam ca sĩ này cũng tuyên bố rút lui - ảnh 1

Thông báo trên fanpage của Tăng Duy Tân cho biết: "Thay mặt công ty Big Arts Entertainment và ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân, chúng tôi xin thông báo tới người hâm mộ về việc Tăng Duy Tân sẽ không tham gia biểu diễn tại chương trình Vietnam K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2 vào ngày 23/12/2023. Lý do là Ban Tổ Chức - Công ty BOM Entertainment đã không thực hiện đúng các thủ tục trong hợp đồng thỏa thuận 2 bên."

Tuyên bố này cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và 'Gia đình nhỏ' Chillers của Tăng Duy Tân, kêu gọi mọi người thông cảm cho sự bất tiện này và tiếp tục ủng hộ cùng Tăng Duy Tân.

Đại nhạc hội show tại Mỹ Đình hết bị nhóm nhạc Hàn huỷ show đến nam ca sĩ này cũng tuyên bố rút lui - ảnh 2

Sự kiện này là một trong những vấn đề gây tranh cãi trong quá trình chuẩn bị cho show diễn Giáng Sinh tại SVĐ Mỹ Đình - OPEN AIR. Từ khi công bố danh sách nghệ sĩ tham gia, sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ khán giả với dàn line-up hàng đầu như EXO Chanyeol - Chen - Xiumin, HIGHLIGHT, Super Junior D&E, 2PM Nichkhun & Jun. K, Kim Jae Joong, MAMAMOO+,... Tuy nhiên, BTC của OPEN AIR đã liên tiếp gặp phải các vấn đề trục trặc nghiêm trọng, khiến khán giả trở nên phẫn nộ và lo lắng sau khi đã mua vé.

Trước đó, nhóm nhạc INFINITE đã rút lui khỏi chương trình sau khi công ty quản lý nhóm cho biết BTC không đáp ứng được vấn đề về giấy phép. MC dẫn dắt cho hai đêm diễn cũng xác nhận không đồng hành với sự kiện vì vấn đề phát sinh từ phía BTC. Và gần nhất, Tăng Duy Tân cũng thông báo rút lui khỏi show diễn.

Mặc dù BTC đã lên tiếng trấn an, khẳng định rằng sự kiện vẫn sẽ diễn ra đúng kế hoạch, tuy nhiên, hành động này vẫn chưa thể xoa dịu được cộng đồng fan đang bất bình. Ngày càng có nhiều câu hỏi được đặt ra liệu rằng với hàng loạt vấn đề "kiếp nạn" này, show diễn cuối cùng có thể diễn ra như đã lên kế hoạch hay không?

Cùng chờ đợi và theo dõi thông tin cập nhật từ BTC để biết thêm về tình hình của sự kiện GiángSinh tại SVĐ Mỹ Đình - OPEN AIR.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tăng duy tân  

Cùng chuyên mục