24h
Yeah1 News

Cậu bé gốc Việt gây sốt toàn cầu trong MV "Gangnam Style" 1 thời nay tái xuất với diện mạo bất ngờ

Thứ hai, 19/02/2024 | 11:06 (GMT+7)

Từng góp mặt sau MV tỷ view khuynh đảo cả thế giới, sao nhí gốc Việt giờ đây khiến nhiều netizen bất ngờ khi lộ diện với diện mạo khác lạ.

Hwang Min Woo, sinh năm 2005, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong MV Gangnam Style của PSY vào năm 2012 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ hiệu ứng thành công vang dội của MV này.

Hwang Min Woo trong MV gây sốt năm xưa
Hwang Min Woo trong MV gây sốt năm xưa

Trong thời điểm ra mắt, Gangnam Style đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu và đạt được những thành tích chưa từng có cho PSY và cả làng nhạc K-pop nói chung. Nhờ vào sự thành công đó, cậu bé Hwang Min Woo, chỉ mới 7 tuổi vào thời điểm đó, cũng trở nên nổi tiếng nhờ màn trình diễn "điệu nhảy cưỡi ngựa" tinh nghịch và đáng yêu tại đầu MV.

Diện mạo điển trai của sao nhí hiện tại sau khi đã trưởng thành.
Diện mạo điển trai của sao nhí hiện tại sau khi đã trưởng thành.

Nhờ hiệu ứng của Gangnam Style trên toàn thế giới, Hwang Min Woo đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông quốc tế như CNN, ABC News... Khi còn là một nghệ sĩ nhí, Min Woo cũng đã tham gia vào việc đóng quảng cáo và biểu diễn tại các sự kiện ở nước ngoài như Philippines, Hồng Kông và Mỹ. 12 năm đã trôi qua kể từ khi anh xuất hiện trong MV Gangnam Style của PSY và trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngày nay, Hwang Min Woo đã trưởng thành và vẫn tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Hwang Min Woo cùng với em trai.
Hwang Min Woo cùng với em trai.

Hiện nay, Hwang Min Woo vẫn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí và không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh vừa mới tốt nghiệp từ trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc). Cậu em trai của "PSY nhí" là Hwang Min Ho cũng đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, nối gót của anh trai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gangnam style   Sao nhí   gốc việt  

Cùng chuyên mục