24h
Yeah1 News

Tiết lộ từ BTC Westlift trước đêm diễn: Thời lượng set diễn tại Việt Nam sẽ dài hơn các quốc gia khác!

Thứ ba, 21/11/2023 | 08:56 (GMT+7)

Ngày mai, Westlife sẽ chính thức đổ bộ với 2 đêm nhạc The Wild Dreams Tour. Mới đây, BTC đã xác nhận set list của nhóm tại Việt Nam sẽ có thời lượng dài nhất trên toàn cầu.

Như vậy có thể thấy sự ưu ái đặc biệt của Westlife dành cho thị trường Việt Nam. Toàn bộ setlist có gần như toàn bộ các hit kinh điển nhất của Westlife, được nhiều thế hệ khán giả nằm lòng: Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings.

Tiết lộ từ BTC Westlift trước đêm diễn: Thời lượng set diễn tại Việt Nam sẽ dài hơn các quốc gia khác! - ảnh 1

Westlife cũng sẽ có tiết mục cover các bản hit của ABBA - được khán giả hài hước gọi là "thanh xuân nhân đôi". 4 chàng trai sẽ trình diễn liên khúc các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại ABBA gồm: Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music.

Chân dung nữ ca sĩ ANDREAH
Chân dung nữ ca sĩ ANDREAH

Đêm diễn sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ quốc tế ANDREAH với vai trò ca sĩ hát mở màn trước khi vào set diễn chính thức của Westlife. ANDREAH là một ca sĩ lai hai dòng máu Philippines và Ireland, sở hữu giọng hát nội lực đầy ấn tượng. Dù cô mới chỉ 22 tuổi nhưng cô đã được đảm nhiệm vai trò hát mở màn cho nhiều nghệ sĩ đình đám như Sam Smith, The Script, Air Supply, 911, Lukas Graham,...

Lưu ý check-in cho khán giả được công bố
Lưu ý check-in cho khán giả được công bố
Các quy định đi kèm nhằm đảm bảo đêm diễn thuận lợi
Các quy định đi kèm nhằm đảm bảo đêm diễn thuận lợi

Bên cạnh đó, phía BTC cũng đã đăng tải loạt quy định khi check-in mà khán giả Việt cần lưu ý để có một đêm nhạc bùng nổ cùng các chàng trai "miền Tây". Trước đó, BTC cũng đã chia sẻ với truyền thông, xác nhận sân khấu của Westlife tại TP.HCM sẽ có dạng chữ T để 4 nghệ sĩ tài hoa người Ireland có thể kết nối đến gần khán giả của mình hơn. Đây có thể xem là một món quà đặc biệt vì thiết kế sân khấu này gần như là duy nhất cho chặng dừng lưu diễn ở Việt Nam.

Có thể nói, concert lần này của nhóm là một trong những "ngoại lệ" hàng đầu xuyên suốt tour diễn khắp toàn cầu. Các chàng trai đang không ngừng chiếm trọn trái tim fan Việt bằng loạt ưu ái trong lần đầu đặt chân đến lãnh thổ Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục