24h
Yeah1 News

Tham dự show ca nhạc, Hailey "động viên" chồng hát nhưng lại bị phớt lờ

Chủ nhật, 26/03/2023 | 09:53 (GMT+7)

Tại show diễn của Sza, Hailey Bieber khích lệ Justin hát Kill Bill nhưng lại bị từ chối lạnh lùng.

Mới đây trong một show diễn của Sza , người hâm mộ bất ngờ lan truyền một đoạn video có sự xuất hiện của hai vợ chồng Justin Bieber. Nhưng lại càng ngỡ ngàng hơn với hành động phớt lờ của chồng Hailey. Những cư dân mạng ở đó trêu đùa về khoảnh khắc vợ Hailey hát theo ca khúc Kill Bill rất say sưa nhưng ông xã bên cạnh lại lạnh lùng không hề quan tâm đến. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cảm thấy buồn cười khi chứng kiến những bài còn lại trong show diễn của Sza Justin lại hát theo rất bình thường. 

Tham dự show ca nhạc, Hailey 'động viên' chồng hát nhưng lại bị phớt lờ - ảnh 1

Hailey và Justin Bieber tại show diễn của Sza

Cụ thể trong đoạn bài hát Kill Bill, có đoạn "I might kill my ex, not the best idea", "I might kill my ex, I still love him though" tạm dịch là "tôi có thể giết người yêu cũ của tôi, đó không phải là ý tưởng tốt nhất", "tôi có thể giết người yêu cũ nhưng tôi vẫn yêu anh ấy". Đó là đoạn đắt giá trong ca khúc Kill Bill của Sza , chính vì vậy mà cư dân mạng trêu đùa rằng, Justin Bieber không muốn hát vì ngại phải nhắc đến Selena Gomez.

Thời gian gần đây, drama liên tiếp của Hailey và Selena chưa có dấu hiệu ngừng lại. Tưởng đã im hơi lặng tiếng thì thời gian gần đây, Hailey bất ngờ cầu xin Selena về việc đang bị dân mạng tấn công, điều này lại làm dậy lên làn sóng của người hâm mộ.

Được biết, trước khi cưới Hailey Bieber, Justin đã từng có gần cả thập kỉ mặn nồng bên Selena, gặp nhau qua lời giới thiệu của quản lý vào năm 2009. Cặp tình nhân ra mắt công chúng lần đầu tiên hồi tháng 2/2011 trong sự kiện tiệc Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức, và trở thành một trong những chuyện tình thu hút sự chú ý hàng đầu thế giới. Tiếp đó chính là khoảng thời gian hai người hạnh phúc, mặn nồng bên nhau. Thậm chí cặp đôi còn song ca rất mùi mẫn, tình cảm trên sân khấu. Trước báo giới, cả hai cũng dành cho nhau rất nhiều những cử chỉ ngọt ngào. Vào tháng 11/2012 họ công khai với báo giới về lần chia tay đầu tiên, sau đó là chuỗi ngày liên tiếp về việc quay lại và làm lành khiến nhiều người ngán ngẩm. Đến năm 2018, Justin bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm với Hailey, sau đó không lâu thì họ bắt đầu về chung một nhà. 

Tham dự show ca nhạc, Hailey 'động viên' chồng hát nhưng lại bị phớt lờ - ảnh 2
Tham dự show ca nhạc, Hailey 'động viên' chồng hát nhưng lại bị phớt lờ - ảnh 3
Tham dự show ca nhạc, Hailey 'động viên' chồng hát nhưng lại bị phớt lờ - ảnh 4

Ảnh thuở còn "mặn nồng" của Selena và Justin 

Đến tận bây giờ, chuyện tình của Hailey - Justin - Selena vẫn chưa có hồi kết, theo một bài phỏng vấn Selena Gomez cho rằng cô vẫn giữ được mối quan hệ tôn trọng với vợ chồng Justin, chứ không có việc "cà khịa" như cư dân mạng vẫn nói.

Tham dự show ca nhạc, Hailey 'động viên' chồng hát nhưng lại bị phớt lờ - ảnh 5

Khoảnh khắc hội ngộ thân thiết của hai ngôi sao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục