24h
Yeah1 News

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100

Thứ ba, 01/11/2022 | 11:02 (GMT+7)

Trở lại với album thứ 10, Taylor Swift tiếp tục chinh phục nhiều cột mốc rực rỡ trong sự nghiệp âm nhạc khi xác lập kỷ lục mới, "một mình một cõi" chiếm toàn bộ top 10 của bảng xếp hạng Billboard.

Trở lại sau 2 năm kể từ album "Evermore" vào năm 2020, Taylor Swift đã lần nữa khẳng định vị thế một trong những nghệ sĩ nữ nói riêng và nghệ sĩ US-UK nói chung nổi bật nhất của thập kỷ này. Với album phòng thu thứ 10 "Midnights", Taylor Swift lại xác lập thêm loạt thành tích "khủng" và xô đổ loạt kỷ lục trước đó.

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100 - ảnh 1

Không chỉ nhận về cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và cánh truyền thông, những ca khúc của Taylor Swift trong "Midnights" còn hoàn toàn chinh phục khán giả khi đều chiếm thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100 - ảnh 2

Thế nhưng có lẽ ít ai ngờ, "Midnights" có sức "công phá" đủ để Taylor Swift xác lập thêm kỷ lục mới và dự kiến sẽ là "vô tiền khoáng hậu" khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100.

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100 - ảnh 3

Có đến 10/13 track nằm trong album "Midnights" đã chễm chệ trên tất cả vị trí nằm trong Top 10 của bảng xếp hạng âm nhạc đình đám thế giới này. Trong đó, "Anti-Hero" là ca khúc đang nắm giữ vị trí Top 1. MV của ca khúc này với ý tưởng thú vị về nhiều bản thể Taylor Swift do chính cô nàng làm đạo diễn cũng đã thu về 43 triệu lượt xem sau 10 ngày ra mắt.

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100 - ảnh 4

Trước đó khi "Midnights" vừa chính thức được "thả xích", nhiều trang tạp chí về âm nhạc cũng đã dành số điểm tuyệt đối cho album này cùng nhiều lời có cánh cho ca - nhạc sĩ Taylor Swift. Trong đó, tờ Th e Guardian nhận xét: “Có một điều chắc chắn rằng khả năng sáng tác của Taylor Swift chứa đầy những nét chấm phá tinh tế, rực rỡ”.

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh toàn bộ Top 10 trên Billboard Hot 100 - ảnh 5

Kể từ album debut mang tên chính mình "Taylor Swift" ra mắt vào năm 2006, đến hiện tại, trải qua 16 năm hoạt động và cho ra đời 10 album phòng thu, Taylor Swift đã đưa tên mình lên top những nghệ sĩ nổi bật nhất trong thập niên hiện tại với lượng ca khúc đồ sộ và sự sáng tạo không ngừng. Trải qua hơn 1 thập kỷ trong làng nhạc US-UK, Taylor Swift từ một công chúa nhạc đồng quê trở thành ngôi sao nhạc Pop và giờ đây là biểu tượng khó thay thế trong nền công nghiệp âm nhạc trên toàn thế giới. 

Taylor Swift vẫn được vinh danh như một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất trong thập niên này.
Taylor Swift vẫn được vinh danh như một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất trong thập niên này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taylor Swift   Midnights   Anti-Hero  

Cùng chuyên mục