24h
Yeah1 News

Taylor Swift ra mắt phim dài đầu tay với vai trò đạo diễn

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:59 (GMT+7)

Sau nhiều lần hợp tác với vai trò ca sĩ cho các bản nhạc phim điện ảnh, lần này Taylor Swift sẽ chính thức đảm nhận vai trò đạo diễn với kịch bản do chính cô lên ý tưởng.

Tối qua (9/12), hãng phim Searchlight Pictures bất ngờ thông báo về dự án hợp tác với Taylor Swift. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ trở thành đạo diễn cho bộ phim dài tay đầu tiên với kịch bản của riêng cô.

Chủ tịch David Greenbaum của Searchlight hào hứng cho rằng Taylor Swift là "nghệ sĩ có 1-0-2 của thế hệ". Lấy cơ sở về việc Taylor vốn được biết đến là một người "kể chuyện" tuyệt vời trong âm nhạc, phía hãng phim tin rằng giọng ca 1989 sẽ thể hiện tốt phần kịch bản của điện ảnh.

Taylor Swift ra mắt phim dài đầu tay với vai trò đạo diễn - ảnh 1

Taylor chia sẻ: "Đó là một quá trình với từng bước nhỏ. Không hề có chuyện một ngày tỉnh dậy và tôi quyết định làm đạo diễn đâu . Tôi đã tham gia hơn 60 dự án quay video âm nhạc và tôi học hỏi dần từ đó".

Taylor Swift chiến thắng giải Grammy 11 lần và là nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử Grammy 3 lần giành được giải Album của năm. Gần đây, cô đã nhận được một đề cử Grammy khác cho hạng mục Bài hát của năm, phiên bản dài 10 phút của All Too Well: The Short Film, đủ điều kiện tranh Oscar hạng mục Phim ngắn hay nhất năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taylor Swift  

Cùng chuyên mục