24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ bất ngờ bị bạn gái tố bạo hành cô suốt 10 năm, nay bị đâm đơn kiện cực "căng"

Thứ bảy, 18/11/2023 | 12:06 (GMT+7)

Vụ việc nam ca sĩ bị tố "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" với bạn gái lâu năm đã khiến netizen một phen xôn xao.

Ngày 16/11 mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Combs đã phải ra tòa vì đơn cáo buộc anh về hành vi lạm dụng tình dục, bạo hành và buôn bán tình dục trong thời gian dài. Ca sĩ nổi tiếng Sean Combs bị bạn gái cũ Cassie đâm đơn kiện, cáo buộc anh đã hãm hiếp và bạo hành cô suốt 1 thập kỷ.

Sean Combs bị bạn gái đâm đơn kiện
Sean Combs bị bạn gái đâm đơn kiện

Một trong những chi tiết gây sốc là Cassie đã tố vào năm 2018, cô đã bị Sean Combs hãm hiếp sau khi tỏ ý muốn chia tay nam rapper. Cùng với đó, nữ ca sĩ nhiều lần bị Sean Combs bạo hành. Cassie cho biết: “Sau nhiều năm im lặng và sống trong bóng tối, cuối cùng thì tôi cũng sẵn sàng kể câu chuyện của mình. Tôi nói ra vì bản thân và cũng vì những phụ nữ khác đang phải đối mặt với bạo hành cũng như lạm dụng tình dục trong mối quan hệ của mình".

Bạn gái cho hay phải chịu đựng anh suốt 10 năm
Bạn gái cho hay phải chịu đựng anh suốt 10 năm

Trong đơn tố cáo, Cassie cũng cho hay Sean Combs thường xuyên ở trong trạng thái tức giận và không kiểm soát được, dẫn đến việc anh ta đánh đập cô trước mặt nhân viên. Nữ ca sĩ cho biết đây là cơ hội để cô kể ra cơn ác mộng mình đã trải qua và cũng là cách để cô hồi phục trong phần đời còn lại. Trong đơn kiện, Cassie nói lý do vụ việc bị che giấu lâu như thế là vì sau những lần bạo hành cô, Sean Combs thường giấu bạn gái trong khách sạn nhiều ngày để các vết bầm tím biến mất nhằm che giấu việc đã đánh đập Cassie và vẫn hoạt động âm nhạc bình thường như không có gì xảy ra.

Trong tuyên bố gửi tới PEOPLE, luật sư của Sean Combs là Ben Brafman cho hay: "Ông Combs kịch liệt phủ nhận những cáo buộc xúc phạm này. Bà Ventura đã đòi 30 triệu USD nếu không dọa sẽ viết sách về mối quan hệ của họ nhưng đã bị từ chối vì đây là sự tống tiền trắng trợn. Dù đã rút lại lời đe dọa nhưng bà Ventura giờ lại khởi kiện với những lời dối trá vô căn cứ nhằm hủy hoại danh tiếng của ông Combs nhằm trục lợi". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   bạo hành   bạn gái  

Cùng chuyên mục