24h
Yeah1 News

Meghan Trainor không biết tên 4 thành viên BLACKPINK, bị fan "troll" quay clip chào vì tưởng là "4 người chị họ"

Thứ ba, 25/10/2022 | 15:06 (GMT+7)

Đoạn clip Meghan Trainor bị fan lừa quay video chào "4 người chị họ" là 4 thành viên BLACKPINK khiến fan xôn xao. Điều đáng nói là Meghan hoàn toàn không nhớ các idol đến từ Hàn Quốc.

Đoạn clip được đăng tải trên tài khoản Tiktok của một khán giả và được nhiều chuyên trang âm nhạc quốc tế chia sẻ lại trên Twitter đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ fan hâm mộ thế giới. Tiêu đề đoạn clip là "Meghan Trainor nổi rần rần sau khi một fan yêu cầu cô quay video chào 4 người chị họ của mình là Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo tại buổi ký tặng album mới".

Cụ thể, trong buổi ký tặng album "Takin' It Back" vào ngày 23/10 vừa qua, Meghan Trainor đã bị một khán giả hâm mộ trêu ghẹo. Người này đến sự kiện và hy vọng Meghan có thể quay video chào 4 chị họ của mình vì "họ bận không đến được".

Biểu cảm hoang mang của Meghan Trainor khi nghe fan đọc tên 4 người chị họ là Jennie, Lisa, Rosé, Jisoo. Cô không nhận ra đây là tên của các thành viên BLACKPINK
Biểu cảm hoang mang của Meghan Trainor khi nghe fan đọc tên 4 người chị họ là Jennie, Lisa, Rosé, Jisoo. Cô không nhận ra đây là tên của các thành viên BLACKPINK

Khán giả nói với Meghan: "Chị ơi, chị gửi lời chào nhanh tới 4 bà chị họ của em được không? Hôm nay họ bận không đến đây được". Meghan sau đó rất vui vẻ nhận lời, người này lần lượt liệt kê ra 4 cái tên là Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. 

Meghan Trainor không biết tên của mỗi thành viên BLACKPINK
Meghan Trainor không biết tên của mỗi thành viên BLACKPINK

Đến đây, Meghan vẫn chưa nhận ra 4 cái tên ấy là 4 thành viên đến từ nhóm nhạc BLACKPINK của Hàn Quốc. Thậm chí, cô còn rất nghiêm túc nhớ tên của từng người, đọc đi đọc lại cho quen miệng. Không phụ sự mong chờ của fan, Meghan đã gửi lời chào đến "4 người chị họ": "Jennie, Lisa, Rosé, Jisoo, chào mấy đứa nhé . Cảm ơn mấy đứa vì không đến đây vào hôm nay nhưng không sao cả, chị vẫn yêu mấy đứa rất nhiều".

Meghan Trainor khi biết mình bị 'troll' đã lập tức đính chính. Cô khẳng định mình yêu BLACKPINK
Meghan Trainor khi biết mình bị "troll" đã lập tức đính chính. Cô khẳng định mình yêu BLACKPINK

Sau khi đoạn clip được đăng tải công khai, rất nhiều fan hâm mộ khắp thế giới đã vào hưởng ứng. Bên cạnh nhiều ý kiến tiêu cực thì có không ít khán giả bênh vực cho rằng đây chỉ là một đoạn video hài hước, mục đích là "troll" Meghan Trainor chứ không có ác ý nhắm vào cá nhân nào.

Hiện tại, đoạn clip trên đã thu về hơn 1,3 triệu lượt xem và có dấu hiệu gia tăng không ngừng.

Đoạn clip hài hước giữa Meghan Trainor liên quan đến BLACKPINK đang thu hút rất đông người quan tâm
Đoạn clip hài hước giữa Meghan Trainor liên quan đến BLACKPINK đang thu hút rất đông người quan tâm

Về phía Meghan Trainor, bản thân nữ ca sĩ cũng nhận ra sơ sót của bản thân. Cô bình luận dưới video gốc của fan vô cùng hài hước: "Chắc tôi bị 'lag' chút thôi, sao lại trêu tôi thế chứ, dù sao thì cũng rất yêu mọi người".

Khi được một khán giả hỏi về BLACKPINK, giọng ca sinh năm 1993 khẳng định cô biết nhóm nhạc Kpop này và cũng rất quý họ. 

Meghan Trainor vừa comeback với album 'Takin' It Back' sau thời gian sinh con
Meghan Trainor vừa comeback với album "Takin' It Back" sau thời gian sinh con

Meghan Trainor là nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Cô nổi tiếng với album "Title" (2015) từng dẫn đầu BXH Billboard 200 của Mỹ và bán hơn 1 triệu bản trong nước. Năm 2016, Meghan đạt giải Grammy hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc. Ngoài ra, cô từng được giải Quả Cầu Vàng, Music Business Association và Billboard. Tại lễ trao giải AMAs năm 2015, Meghan Trainor khiến dư luận "dậy sóng" sau màn "khóa môi" bất ngờ cùng Charlie Puth trên sân khấu "Marvin Gaye". 

Ngày 21/10 mới đây, Meghan Trainor phát hành album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp mang tên "Takin' It Back". Đây là sản phẩm trở lại của Meghan sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục