24h
Yeah1 News

Miley Cyrus chính thức ra mắt Album “Endless Summer Vacation"

Thứ bảy, 11/03/2023 | 14:36 (GMT+7)

Ngôi sao âm nhạc triệu bản, nhạc sĩ và nghệ sĩ tiên phong Miley Cyrus chính thức trở lại với album phòng thu thứ tám mang tên “Endless Summer Vacation", phát hành ngày 10/03/2023.

Ngay khi công bố đoạn album trailer , Miley Cyrus đã khiến người xem không khỏi ấn tượng với hình tượng “nữ cường" mạnh mẽ, phản ánh chân thực thế giới quan được cô xây dựng xoay quanh những tác phẩm được ra mắt. Ảnh bìa album tuyệt đẹp, được chụp bởi nhiếp Brianna Capozzi, do chính Miley Cyrus thực hiện hoàn toàn mà không sử dụng hiệu ứng đặc biệt.

Miley Cyrus chính thức ra mắt Album “Endless Summer  Vacation' - ảnh 1

Năm 2023 sẽ chứng kiến hình ảnh một Miley Cyrus mạnh mẽ, tràn đầy tự tin nhất hơnbao giờ hết. Cả phần âm nhạc và hình ảnh của “Endless Summer Vacation" đều truyềntải thông điệp về hành trình tìm kiếm sức mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần của nữ nghệsĩ . Được thu âm tại Los Angeles và sản xuất bởi các cộng sự Kid Harpoon, Greg Kurstin,Mike Will Made-It và Tyler Johnson, album này được cô miêu tả như “một bức thư tìnhgửi tới LA”.

Miley Cyrus chính thức ra mắt Album “Endless Summer  Vacation' - ảnh 2

Đầu năm nay, Miley Cyrus cũng khiến người hâm mộ không khỏi xúc động và hào hứng khi thông báo khi cô thông báo phát hành đĩa đơn mở đường “Flowers” vào ngày 13/01/2023, thông qua chương trình trực tiếp đặc biệt của đài NBC, “Miley’s New Year’s Eve Party”. Giữa các buổi biểu diễn và giao lưu của mình, Miley Cyrus đã chiêu đãi khán giả trong những giờ phút cuối cùng của năm 2022 với teaser của bản hit “Flowers”

Miley Cyrus chính thức ra mắt Album “Endless Summer  Vacation' - ảnh 3


Sự kiện khởi động năm mới của Miley Cyrus, “Miley’s New Year’s Eve Party”, đã thành công rực rỡ, mở đầu cho chuỗi những hoạt động bùng nổ của nữ ca sĩ trong năm 2023. Ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể nghe full album “Endless Summer Vacation" tại tất cả các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục