24h
Yeah1 News

"Khóa môi" cực cháy, Selena Gomez và Zayn Malik rộ nghi vấn hẹn hò?

Thứ bảy, 25/03/2023 | 12:17 (GMT+7)

Theo nhân viên nhà hàng tiết lộ, họ đã chứng kiến cảnh thân mật của Selena Gomez và Zayn Malik khi cả hai đi ăn uống cùng nhau gần đây. Điều này khiến dư luận tin rằng cặp đôi đang tìm hiểu nhau.

Sáng ngày 25/3 (theo giờ Việt Nam), truyền thông quốc tế xôn xao trước tin đồn nữ ca sĩ Selena Gomez đang hẹn hò yêu đương với nam ca sĩ Zayn Malik. Nguồn tin tiết lộ với tờ Page Six, Selena Gomez và Zayn Malik đã được bắt gặp đi ăn cùng nhau trong một nhà hàng nổi tiếng ở Manhattan, New York (Mỹ). 

Nhân viên phục vụ còn nói thêm, họ đã chứng kiến cảnh Zayn Malik "khóa môi" Selena Gomez vô cùng ngọt ngào, nồng cháy giữa nhà hàng. Ngoài ra, trong suốt bữa ăn, cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật. Trong suốt 2 tiếng đồng hồ, cặp đôi đã cùng ăn uống, trò chuyện vui vẻ với nhau trước khi rời đi.

'Khóa môi' cực cháy, Selena Gomez và Zayn Malik rộ nghi vấn hẹn hò? - ảnh 1
Truyền thông quốc tế xôn xao trước tin Selena Gomez và Zayn Malik 'khóa môi' ở nhà hàng, nghi vấn hẹn hò
Truyền thông quốc tế xôn xao trước tin Selena Gomez và Zayn Malik "khóa môi" ở nhà hàng, nghi vấn hẹn hò

Ngay khi thông tin này được lan truyền, dư luận không khỏi xôn xao bàn tán về mối quan hệ mới vừa chớm nở này. Nhiều người tin rằng Selena Gomez và Zayn Malik đang tìm hiểu hẹn hò. 

Tính đến thời điểm hiện tại, phía đại diện của Selena Gomez và Zayn Malik vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về tin đồn nói trên. Điều này càng khiến fan hâm mộ có lòng tin về chuyện tình cảm của cặp ngôi sao nổi tiếng đang vô cùng tốt đẹp.

'Khóa môi' cực cháy, Selena Gomez và Zayn Malik rộ nghi vấn hẹn hò? - ảnh 3
Selena Gomez và Zayn Malik nhấn theo dõi nhau trên Instagram dạo gần đây
Selena Gomez và Zayn Malik nhấn theo dõi nhau trên Instagram dạo gần đây

Trước khi tin đồn hẹn hò được lan truyền, một số khán giả đã tinh ý phát hiện Selena Gomez và Zayn Malik đã nhấn nút theo dõi nhau trên tài khoản Instagram cá nhân dù trước đó cả hai hiếm có dịp xuất hiện cùng nhau hay có quan hệ thân thiết.

Netizen còn "đào" lại bằng chứng trong quá khứ, Selena Gomez từng nhắc đến Zayn Malik khi được hỏi "Nếu lựa chọn một thành viên trong One Direction để kết hôn thì bạn chọn ai", Selena Gomez không do dự mà chọn ngay Zayn Malik.

Selena Gomez vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò cựu thành viên One Direction
Selena Gomez vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò cựu thành viên One Direction

Trước đó, Selena Gomez từng khiến truyền thông quốc tế tốn không ít giấy mực về mối tình rắc rối, phức tạp với nam ca sĩ Justin Bieber. Sau khi chia tay và bạn trai cũ có hạnh phúc mới, Selena Gomez nhiều lần bị phóng viên bắt gặp đi chơi riêng với các sao nam nổi tiếng. Điển hình như gần đây, cô bị đặt nghi vấn tình yêu với Drew Taggart của The Chainsmokers. Tuy nhiên, Selena Gomez đã nhanh chóng phủ nhận.

Zayn Malik từng có mối tình khó quên với Gigi Hadid, cuối năm 2022, anh còn cảm thấy khó chịu khi cô vướng tin hẹn hò cùng tài tử Leonardo DiCarprio
Zayn Malik từng có mối tình khó quên với Gigi Hadid, cuối năm 2022, anh còn cảm thấy khó chịu khi cô vướng tin hẹn hò cùng tài tử Leonardo DiCarprio

Về phía Zayn Malik, cựu thành viên One Direction từng có quan hệ tình cảm với siêu mẫu Gigi Hadid. Thậm chí, cả hai còn có con chung 2 tuổi với người đẹp. Bộ đôi yêu nhau nồng nàn cho đến thời điểm tháng 10/2021 thì bất ngờ nam ca sĩ vướng vào cáo buộc đánh mẹ của bạn gái.

Cuối năm 2022, khi có tin Gigi Hadid hẹn hò với tài tử Leonardo DiCarprio , tờ ET News tiết lộ Zayn Malik có thái độ khó chịu khi biết bạn gái cũ có người yêu mới: "Anh ấy hi vọng có thể níu kéo được Gigi , và gần như đơ ra khi nhìn thấy bức hình hẹn hò của Leo và Gigi. Anh ấy cố gắng che giấu cảm xúc và tỏ ra bình tĩnh, nhưng vẫn không thể chịu nổi khi nghe tin 2 người đó hẹn hò".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Selena Gomez   Zayn Malik   hẹn hò  

Cùng chuyên mục