24h
Yeah1 News

"Độc lạ" nam ca sĩ đình đám chính thức công khai con trai ruột sau 1 năm lộ ảnh mang bầu?!

Thứ năm, 29/12/2022 | 10:16 (GMT+7)

Lil Nas X tiếp tục khiến fan hâm mộ hoang mang khi công khai diện mạo của con trai ruột sau 1 năm kể từ ảnh bụng bầu to tướng gây dậy sóng dư luận. Nhiều người tự hỏi không biết thực hư thế nào?

Lil Nas X là nam nghệ sĩ US&UK luôn khiến khán giả bất ngờ bởi những trò đùa tinh quái và những màn xuất hiện có 1-0-2. Mới đây, Lil Nas X tiếp tục khiến dư luận hoang mang khi công khai hình ảnh một bé trai nhỏ tuổi đang sống trong nhà mình. Kèm với khoảnh khắc này là dòng chú thích: "I have a son!" (tạm dịch: Tôi có con trai rồi!)

Lil Nas X chia sẻ hình ảnh con trai ruột khiến dư luận hoang mang
Lil Nas X chia sẻ hình ảnh con trai ruột khiến dư luận hoang mang

Hiện tại, người hâm mộ khắp thế giới đang chia sẻ hình ảnh cậu bé được cho là con trai của Lil Nas X kèm theo nhiều suy đoán, thắc mắc không lời giải. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là con của một người thân hoặc bạn bè Lil Nas X. Một bộ phận khác lại đồn đoán đây là con trai ruột của nam ca sĩ sau khi anh sử dụng phương pháp mang thai hộ để có bé.

'Độc lạ' nam ca sĩ đình đám chính thức công khai con trai ruột sau 1 năm lộ ảnh mang bầu?! - ảnh 2
'Độc lạ' nam ca sĩ đình đám chính thức công khai con trai ruột sau 1 năm lộ ảnh mang bầu?! - ảnh 3
Lil Nas X từng đăng ảnh mang bầu vào năm 2021
Lil Nas X từng đăng ảnh mang bầu vào năm 2021

Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn của khán giả và không có câu trả lời xác thực về danh tính của cậu bé này. Còn về tuyên bố của Lil Nas X vẫn khiến khán giả "bán tín bán nghi" do nam ca sĩ thường xuyên trêu đùa người hâm mộ nên chẳng ai biết anh đang nói thật hay nói đùa.

Năm 2021, Lil Nas X từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng với khoảnh khắc bụng bầu to tướng. Anh xuất hiện trong hình dạng của một "mẹ bỉm" với vòng 2 nhơ to như đang mang thai 5-6 tháng.

Lil Nas X luôn gây sốc mỗi khi xuất hiện
Lil Nas X luôn gây sốc mỗi khi xuất hiện

Khán giả chưa kịp hết "sốc" thì nam ca sĩ tiếp tục tung thêm nhiều khoảnh khắc "mang thai" gây ồn ào trên mạng xã hội. Sau đó anh đính chính đây là ý tưởng mới của bản thân khi thực hiện album ca nhạc. Sau khi nghe verse của Megan Thee Stallion trong tiết mục với Dolla Sign Slime, anh đã nghĩ đến hình ảnh này và không ngại thử xuất hiện với diện mạo mới trước mắt công chúng.

'Độc lạ' nam ca sĩ đình đám chính thức công khai con trai ruột sau 1 năm lộ ảnh mang bầu?! - ảnh 6
'Độc lạ' nam ca sĩ đình đám chính thức công khai con trai ruột sau 1 năm lộ ảnh mang bầu?! - ảnh 7
'Độc lạ' nam ca sĩ đình đám chính thức công khai con trai ruột sau 1 năm lộ ảnh mang bầu?! - ảnh 8

Lil Nas X là nam rapper, ca sĩ người Mỹ sinh năm 1999. Tên tuổi của anh được phổ biến sau bản hit "Old Town Road" kết hợp cùng Billy Ray Cyrus. Năm 2019, Lil Nas X công khai thừa nhận bản thân là người đồng tính. Mỗi lần xuất hiện trước khán giả, Lil Nas X đều chiếm trọn tâm điểm chú ý bởi gu ăn mặc độc lạ và phong cách lòe loẹt, khác người. Lil Nas X còn thường xuyên "troll" fan của mình bằng những trò đùa tinh quái khiến mỗi khi anh có phát ngôn hay tuyên bố gây sốc nào cũng đều bị nghi ngờ tính thật giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục