24h
Yeah1 News

Công chúa nhạc Pop Britney Spears bàng hoàng khi nghe con trai và chồng cũ cáo buộc cô sử dụng ma túy

Thứ ba, 13/06/2023 | 16:06 (GMT+7)

Trước những thông tin đặt điều về mình, Britney Spears một mực phủ nhận và bày tỏ sự thất vọng của mình đối với những người cô từng thương yêu.

Tờ Daily Mail mới đây đưa tin, nghi vấn Britney Spears tiếp tục sử dụng ma túy đá đang làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới. Tuy nhiên, trước cáo buộc trên, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng phủ nhận về tin đồn. Ngôi sao nhạc pop nói rằng cô rất đau đớn khi đọc bài báo viết nói rằng chồng cũ, con trai và bố ruột lo sợ cô sẽ chết vì sốc thuốc.

Hình ảnh nữ ca sĩ và chồng cũ - Kevin Federline
Hình ảnh nữ ca sĩ và chồng cũ - Kevin Federline

Britney Spears trải lòng: "Thực tế là mọi người đang nói những điều bịa đặt, không đúng sự thật về tôi và điều đó thật sự đáng buồn. Tôi buồn vì đã cố gắng rất nhiều để làm mọi thứ tốt đẹp cho các con của tôi nhưng không bao giờ là đủ. Để rồi các con lại nói như thế sau lưng tôi. Điều đó làm tôi tan nát cõi lòng. Tôi luôn cảm thấy dường như các bài báo luôn cố tình bêu xấu tôi".

Theo đó, Daily Mail đã liên hệ với chồng cũ và các con của Britney Spears để xác thực. Chồng cũ của Britney trả lời phỏng vấn: "Tôi e là cô ấy đang dùng ma tuý đá. Tôi mong ai đó sẽ công khai điều này và giúp cô ấy thức tỉnh. Điều này thật sự kinh khủng khi cô ấy là mẹ của các con tôi".

Britney Spears bày tỏ sự thất vọng khi các con của mình cáo buộc cô dùng ma túy đá
Britney Spears bày tỏ sự thất vọng khi các con của mình cáo buộc cô dùng ma túy đá

Preston - Con trai lớn của nữ ca sĩ đã nói rằng: "Mẹ cần lắng nghe các con trước khi mọi thứ trở nên muộn màng". Cậu bé thậm chí còn từ chối đến nhà mẹ ruột khi tiết lộ đã cùng với em trai Jayden nhìn thấy "mai thúy" được chuyển đến căn biệt thự của cô.

Britney Spears đã tỏ ra vô cùng tức giận, cô không hiểu tại sao chồng cũ và các con của mình lại nói những điều không đúng về cô. Bởi bản thân Britney từng chia sẻ cô luôn hết lòng mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các con của mình.

Ngôi sao nhạc Pop không hiểu tại sao chồng cũ và các con lại nói những điều không đúng về cô
Ngôi sao nhạc Pop không hiểu tại sao chồng cũ và các con lại nói những điều không đúng về cô

Bài đăng của Britney Spears đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của giới truyền thông. Cứ tưởng rằng sau những chuỗi ngày bị kiểm soát bởi quyền bảo hộ, cô sẽ có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn nhưng hiện tại, Britney Spears lại tiếp tục gặp phải những vấn đề với người thân từng bên cạnh mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BRITNEY SPEARS   ma túy   Chồng cũ  

Cùng chuyên mục