24h
Yeah1 News

Yến Nhi (Mắt Ngọc) bật khóc khi lần đầu hát solo không có các chị, ra về trong tiếc nuối dù được chấm 10 điểm

Thứ hai, 31/10/2022 | 13:20 (GMT+7)

Tuy dừng chân tại vòng Tăng Tốc nhưng Yến Nhi rất vui với trải nghiệm lần đầu solo trên sân khấu Người hát tình ca 2022. 

Đến với tập 7 vòng Tăng Tốc chủ đề Tình yêu và Nỗi nhớ Người hát tình ca 2022, Yến Nhi lựa chọn ca khúc Có không giữ mất đừng tìm để tranh tài với Thủy Tiên, Dee Trần, Châu Ngọc Hiếu. Không còn nét rụt dè , e ngại như khi xuất hiện tại vòng Hát Nối, Yến Nhi đầy tự tin với bộ trang phục màu hồng ngọt ngào, cá tính. Ngoài giọng ca cô còn mang đến một màn vũ đạo vô cùng dễ thương, bắt mắt. 

Yến Nhi (Mắt Ngọc) bật khóc khi lần đầu hát solo không có các chị, ra về trong tiếc nuối dù được chấm 10 điểm - ảnh 1

Màn trình diễn vừa kết thúc, ca sĩ Đoan Trang hào hứng nói: "Chị đánh giá rất cao Yến Nhi bởi em rất can đảm chọn một bài hát có vũ đạo để chinh chiến trong vòng này. Người ta chọn một ca khúc nhạc pop bình thường đứng hát và lấy hơi để tập trung vào giọng hát của mình, còn em vừa hát vừa nhảy thì chua lắm, nên chị đánh giá cao sự can đảm của em. 

Tuy nhiên em cần cố gắng rèn luyện thể lực, tập thêm nhiều nữa để tự tin hơn, lên những nốt cao kết hợp các động tác tay chân để phần trình diễn thuyết phục hơn nữa". 

Tiếp lời, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt hết lời khen ngợi sự bứt phá của Yến Nhi. Theo anh Người hát tình ca cần có thêm những màn trình diễn thú vị, hấp dẫn như vậy thay vì chỉ đứng yên và hát: "Việt nghĩ tiết mục này có một màu sắc hết sức đặc biệt cho chương trình Người hát tình ca. Có một cô gái xinh đẹp, có một vũ đoàn vừa hát live vừa nhảy. Anh tặng em 10 điểm". 

Yến Nhi (Mắt Ngọc) bật khóc khi lần đầu hát solo không có các chị, ra về trong tiếc nuối dù được chấm 10 điểm - ảnh 2

 Là giám khảo cuối cùng lên tiếng, danh ca Ý Lan cũng đánh giá cao phần trình diễn của Yến Nhi: "Những bước nhảy của con nó đẹp chứ không dừng lại ở việc thuộc bài, tất cả mọi thứ đẹp và vừa phải. Cô ngạc nhiên chứ không chỉ khâm phục, con xứng đáng nhận được điểm 10 từ nhạc sĩ Vũ Quốc Việt". 

Dù nhận được điểm 10 từ nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cùng vô số lời khen nhưng Yến Nhi vẫn là người phải dừng chân tại vòng Tăng Tốc vì có số điểm thấp nhất: 35,2. Với ca khúc Khoảnh Khắc, Dee Trần đã vượt qua Thủy Tiên (Chuyện như chưa bắt đầu) và Châu Ngọc Hiếu (Mong manh tình về) để giành vị trí nhất tuần với 37,2 điểm. 

Thành viên nhóm Mắt Ngọc bị loại dù được giám khảo chấm 10 điểm - ảnh 3

Chia sẻ về kết quả này, Yến Nhi xúc động rơi nước mắt: "Trong vòng Hát Nối lần đầu tiên em đứng trên sân khấu hát mà không có các chị, em nhận được lời nhận xét từ một người đi trước nên em cảm thấy rất xúc động. Em cảm thấy em đã làm được một điều mà bản thân mình chưa bao giờ dám làm". 

Tập 8 Người hát tình ca 2022 sẽ phát sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 6/11 trên kênh THVL1. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người hát tình ca   Yến Nhi  

Cùng chuyên mục