24h
Yeah1 News

YeaH1 giới thiệu khung giờ vàng hội tụ, quy tụ loạt chương trình truyền hình thực tế hoành tráng

Thứ sáu, 15/03/2024 | 15:52 (GMT+7)

YeaH1 phối hợp VTV3 thực hiện phát sóng các chương trình giải trí hấp dẫn vào khung giờ mới, tối ưu việc phục vụ khán giả truyền hình.

Năm 2024, các chương trình giải trí có nội dung cao cấp, quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng do YeaH1 đầu tư, sản xuất được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên đài truyền hình quốc gia – VTV3 và hệ thống kênh Youtube YeaH1. Với mong muốn tối ưu việc phục vụ khán giả theo dõi những chương trình truyền hình hấp dẫn, YeaH1 đề xuất VTV3 tái cấu trúc khung giờ phát sóng chương trình giải trí vào thứ 7 hàng tuần. Theo đó, các chương trình giải trí được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần lúc 20g00 trên VTV3 và khung giờ vàng hội tụ trên Youtube YeaH1 lúc 20g30. 

Khung giờ vàng hội tụ trên Youtube YeaH1 sẽ quy tụ những chương trình giải trí ấn tượng, có sự đầu tư khủng và quy mô hoành tráng với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ tài năng của Việt Nam. Năm 2024, khung giờ vàng hội tụ trên YeaH1 sẽ lần lượt phát sóng các chương trình Mẹ Siêu Nhân, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 do tập đoàn YeaH1 đầu tư và sản xuất. Đây chính là nhà sản xuất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chương trình truyền hình thực tế tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình trong năm qua bằng những câu chuyện tích cực của hơn 30 nữ nghệ sĩ cùng những màn trình diễn bùng nổ, thăng hoa. Hứa hẹn, khán giả sẽ có những trải nghiệm thú vị và thoải mái hơn khi theo dõi các chương trình giải trí cao cấp vào khung giờ vàng hội tụ.  

YeaH1 giới thiệu khung giờ vàng hội tụ, quy tụ loạt chương trình truyền hình thực tế hoành tráng - ảnh 1

“Chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh là đơn vị sản xuất những chương trình giải trí cao cấp phát sóng trên đài truyền hình Quốc gia VTV3. Với khung giờ lý tưởng 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1, tôi tin rằng điều này sẽ giúp khán giả theo dõi các chương trình giải trí hấp dẫn cùng một thời điểm tăng lên. Đồng thời, những thông điệp nhân văn, tích cực và truyền cảm hứng mà chúng tôi xây dựng tâm xây huyết ở mỗi chương trình sẽ được tiếp cận và truyền tải trọn vẹn đến với đông đảo khán giả Việt” - CEO YeaH1 – bà Ngô Thị Vân Hạnh chia sẻ. 

Mẹ Siêu Nhân là chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu cùng nhau trải qua trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, đúc kết được kỷ niệm để cùng nhau trưởng thành. Mẹ Siêu Nhân sẽ chính thức lên sóng trên trên VTV3 lúc 20g00, khung giờ vàng hội tụ trên Youtube YeaH1 lúc 20g30 thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/03/2024.

YeaH1 giới thiệu khung giờ vàng hội tụ, quy tụ loạt chương trình truyền hình thực tế hoành tráng - ảnh 2

Tiếp nối Mẹ Siêu Nhân, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 dự kiến lên sóng vào tháng 06/2024 trên VTV3 lúc 20g00, khung giờ vàng hội tụ trên Youtube YeaH1 lúc 20g30 thứ 7 hàng tuần. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công hay nhạc công… có độ tuổi từ 30 trở lên. Tại chương trình, các Anh Tài sẽ cùng nhau thi đua, gắn kết và vượt qua những giới hạn của bản thân thông qua nhiều thử thách trong suốt chặng đường tham gia chương trình. Lần đầu tiên sản xuất phiên bản Việt, nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ bám sát tinh thần và giá trị của phiên bản gốc Call Me by Fire do MangoTV thực hiện, đồng thời, sẽ có những thay đổi phù hợp để đáp ứng thị hiếu và văn hoá giải trí của khán giả Việt Nam. 

YeaH1 giới thiệu khung giờ vàng hội tụ, quy tụ loạt chương trình truyền hình thực tế hoành tráng - ảnh 3

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trở lại với khán giả sau thành công ấn tượng và những kỷ lục đỉnh cao của mùa đầu tiên khi Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai 2024 kết thúc. Giữ đúng tinh thần và giá trị truyền cảm hứng cho phụ nữ mà chương trình hướng đến, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 được dự đoán tiếp tục là món ăn tinh thần đặc sắc cho khán giả truyền hình theo dõi VTV3 lúc 20g00, khung giờ vàng hội tụ trên Youtube YeaH1 lúc 20g30 thứ 7 hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục