24h
Yeah1 News

MC Trấn Thành chia sẻ xúc động việc nhận con nuôi: "Tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi"

Thứ bảy, 15/07/2023 | 19:17 (GMT+7)

MC Trấn Thành có những chia sẻ xúc động và ý nghĩa về chuyện con cái, cụ thể là việc nhận con nuôi trên sóng chương trình "Người ấy là ai".

Trong tập lên sóng mới nhất của chương trình "Người ấy là ai", MC Trấn Thành có những chia sẻ đầy xúc động về câu chuyện liên quan đến con cái. Cụ thể trong màn lộ diện của chàng trai tên Somath thuộc cộng đồng LGBT, đã có người thương và sống chung được 16 năm. Cả hai có bàn bạc với nhau về kế hoạch sẽ có con như thế nào, thì phía Somath muốn nhận con nuôi.

Tư tưởng nhận con nuôi của cặp đôi này nhận về nhiều sự đồng tình khi họ muốn nhận nuôi một đứa bé, tạo điều kiện cho bé thay đổi cuộc sống, có tương lai tốt đẹp hơn.

MC Trấn Thành chia sẻ xúc động việc nhận con nuôi: 'Tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi' - ảnh 1

Cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT nhận được sự ủng hộ vì tư tưởng văn minh

Trước những chia sẻ đầy ý nghĩa của cặp đôi này, MC Trấn Thành cũng bày tỏ quan điểm riêng của mình về câu chuyện nhận con nuôi. 

"Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi.

Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt. Tôi rất đồng cảm với cách suy nghĩ của hai bạn về việc này" - MC Trấn Thành chia sẻ.

MC Trấn Thành chia sẻ xúc động việc nhận con nuôi: 'Tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi' - ảnh 2

MC Trấn Thành có chia sẻ gây xúc động về việc nhận con nuôi

MC Trấn Thành từng có những chia sẻ đầy xúc động về chuyện gia đình, con cái với những tâm tư nhận về nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Nam MC từng bật khóc bày tỏ rằng: "Tôi hay tâm sự với vợ rằng, nếu mai mốt cả hai có con sẽ nói với chúng 'Ăn gì thì ăn, nhưng phải chừa lại cho mẹ mày, vì mẹ mày là một phần của tao. Còn tụi bây sẽ đi tìm nửa còn lại ở đâu đó ngoài kia. Mỗi người đều có một gia đình lớn và một gia đình nhỏ. Trong gia đình nhỏ đó chỉ có 2 người quan trọng trong cuộc đời của mình mà thôi. Bố mẹ cũng có gia đình và mình rồi cũng sẽ có gia đình với một nửa còn lại kia'. 

Khi sinh con ra, đừng bắt nó coi mình là điều quan trọng nhất, bởi nó cũng phải đi kiếm gia đình mới của nó. Chúng ta không nên áp đặt ai là gia đình của ai. Gia đình là để yêu thương, không phải để lựa chọn".

MC Trấn Thành chia sẻ xúc động việc nhận con nuôi: 'Tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi' - ảnh 3

MC Trấn Thành và bà xã Hari Won

MC Trấn Thành đã đồng hành cùng chương trình "Người ấy là ai" qua 5 mùa ở vị trí người dẫn chính. Anh vẫn được tin tưởng nhờ khả năng dẫn dắt tốt, hoạt ngôn và tạo cảm xúc cho gameshow về tình yêu này.

Ảnh: Người ấy là ai, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục