24h
Yeah1 News

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ hai, 17/06/2024 | 13:24 (GMT+7)

Tương tác của Tiến Luật và một Anh Tài trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã khiến fan không khỏi thích thú.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã rất cận kề ngày lên sóng chính thức. Những hình ảnh hậu trường của chương trình cũng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong đó, tương tác của các Anh Tài là tâm điểm được nhiều netizen bàn tán rôm rả vì độ "lầy lội" và hài hước của các nam nghệ sĩ. Trong 33 Anh Tài, "cây hài" không thể không kể đến chính là Tiến Luật.

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 1

Ông xã Thu Trang được xem là thuộc nhóm "đàn anh" trong chương trình nhưng độ chịu chơi thì không kém bất kỳ Anh Tài nào. Tiến Luật liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh "tấu hài" mà một trong những Anh Tài xuất hiện nhiều nhất chính là Binz. Trên trang cá nhân, Tiến Luật có nhiều hình ảnh "tiểu phẩm" bên cạnh nam rapper Big City Boi, từ dạy Binz chơi đàn piano, guitar cho đến làm tóc giúp đàn em.

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 2
Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 3

Tiến Luật còn hài hước xưng hô là "thầy", khiến fan đùa rằng Binz là học trò của nam danh hài trong chương trình này. Tương tác hài hước của các Anh Tài vì thế càng khiến fan không khỏi mong chờ ngày chương trình chính thức lên sóng.

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 4

Anh Tài Tiến Luật - “Cây hài” nổi tiếng và duyên dáng của làng hài Việt Nam. Sau hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, nam danh hài đã chinh phục trái tim khán giả qua loạt vai diễn trong các tác phẩm web-drama, sitcom đình đám: Thánh Bào, Chuyện Xóm Tui, Người Trời – Truy Tìm Táo Quân, Gia Đình Là Số 1…Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong các dự án điện ảnh: Thập Tam Muội, Chị Mười Ba – 3 Ngày Sinh Tử, Bệnh Viện Ma, Tình Người Duyên Ma, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Con Nhót Mót Chồng,...

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 5

Đến năm 2023, Anh Tài Tiến Luật đã có màn lột xác ngoạn mục qua bộ phim điện ảnh "Đất Rừng Phương Nam". Nam nghệ sĩ hóa thân vào nhân vật Ông Tiều với vẻ ngoài nghiêm nghị đầy bí ẩn, vai diễn này đã đánh dấu sự chuyển đổi hình tượng của anh sau những vai hài làm nên tên tuổi.

Anh Tài Binz là rapper, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và là thành viên của tổ đội HipHop đình đám SpaceSpeakers. Với chất giọng rất “tình” và cách nhả vần đặc biệt cùng tư duy của một trend-setter, Binz được đa số khán giả đại chúng biết đến là “bad boy” si tình với hàng loạt những bản hit đình đám.

Xuất hiện học trò đặc biệt của Tiến Luật ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 6

Anh Tài Binz được đặc biệt yêu thích với những bản tình ca lãng mạn chứa đầy tâm sự như: Deep Sea, Sofar, Sao Cũng Được, Cho Mình Em, Don't Break My Heart và mới đây nhất là Hit Me Up,... cùng với những lời rap cực chất trong Bigcityboi, They Said, Nguyên Team Đi Vào Hết, Gene, Krazy,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục